Searching...
Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Trẻ mãi không già với kỹ thuật căng da mặt chỉ Bio Lift

Bio Lift: Công nghệ căng da mặt tiên tiến từ Hoa Kỳ

Nhờ tích hợp nhiều ưu điểm của công nghệ căng da mặt trước đây, Bio Lift là công nghệ căng da mặt bằng chỉ tiên tiến và ưu việt từ Hoa Kỳ giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng da mặt nhăn nheo chảy xệ, làm da mặt trở nên căng mịn hồng hào chỉ sau 1 h đồng hồ.

cang-da-mat-bang-chi-1

Căng da mặt bẳng chỉ Bio Lift đã được FDA chứng nhận về sự an toàn và hiệu quả

Nhờ hiệu quả căng da hoàn hảo và đảm bảo an toàn tuyệt đối, căng da bằng chỉ Bio Lift đã được FDA chứng nhận về sự an toàn và hiệu quả. Có thể nói, đây là giải pháp căng da mặt hiệu quả và an toàn nhất từ Hoa Kỳ tính đến thời điểm hiện nay.

Hiệu quả căng da toàn diện và tức thì sau 1 lần thực hiện

Tại TMV Đông Á, để tiến hành căng da mặt cho khách hàng, bác sĩ chỉ cần sử dụng chỉ sinh học để đính vào mô da, giúp xóa sạch nếp nhăn, kéo căng toàn bộ vùng da mặt chảy xệ đồng thời kích thích tăng sinh collagen, nuôi dưỡng da mặt trở nên căng mịn hồng hào.

Trẻ mãi không già với kỹ thuật căng da mặt chỉ Bio Lift
Dịch vụ căng da mặt bằng chỉ tại TMV Đông Á

Theo chuyên gia, ngay khi được cấy vào mô da, chỉ Bio Lift tự tiêu có cấu trúc đa chiều sẽ ngay lập tức hình thành ma trận sinh học, kéo căng các sợ cơ một cách liền mạch từ vùng miệng, má đến thái dương đồng thời cố định mắt xích, đem đến kết quả căng da hoàn hảo.

Kết quả căng da lâu dài, đảm bảo an toàn tuyệt đối

Khác biệt hoàn toàn các loại chỉ căng da thông thường khác, thành phần lactic acid PLLA, có tác dụng tăng sinh collagen nhanh gấp 7 lần bình thường và gấp 3 lần so với các loại chỉ căng da mặt khác. Nhờ đó, vùng da sau điều trị sẽ trở nên căng mịn và hồng hào ngay cả khi chỉ sinh học đã được tiêu hủy hoàn toàn, giúp kết quả căng da mặt bằng chỉ được duy trì lâu hơn mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đây chính là ưu điểm vượt trội mà các công nghệ căng da mặt khác hoàn toàn không có được.

cang-da-mat-1

Kết quả căng da mặt bằng chỉ tại TMV Đông Á

Ở Việt Nam, dịch vụ căng da mặt bằng chỉ Bio Lift đã được chuyển giao độc quyền và thực hiện thành công tại TMV Đông Á. Thông tin chi tiết, liên hệ tổng đài 1900 6499 để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!