Searching...
Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Mặt nạ kiwi – Cách làm mịn da mặt tự nhiên dành cho da dầu

Lợi ích từ mặt nạ kiwi, bạn có biết?

Không chỉ được biết đến như một món quả thơm ngon, hấp dẫn, kiwi đã và đang trở thành bí quyết làm căng da mặt được chị em ưa chuộng. Nhờ hàm lượng vitamin E phong phú, loại trái cây này không chỉ nuôi dưỡng làm bề mặt da sáng mịn mà còn bảo vệ tế bào da khỏi tác nhân bên ngoài như (bụi bẩn, tia cực tím), đồng thời kích thích sảm sinh collagen, ngăn chặn quá trình lão hóa tự nhiên.

cach-lam-min-da-mat-tu-nhien-1

Kiwi chưa nhiều vitamin E làm da mặt căng mịn tự nhiên

Đặc biệt, mặt nạ kiwi lành tính nên phù hợp cho mọi loại da (da khô, da hỗn hợp, da dầu, làm se khít lỗ chân lông). Theo nhiều nghiên cứu, hàm lượng lutein và zeaxanthin đặc biệt phù hợp cho da dầu. Do đó, kiwi là cách làm mịn da mặt tự nhiên dành cho người sở hữu làn da bài tiết quá nhiều bã nhờn.

Cách làm mịn da mặt tự nhiên từ quả kiwi

Chuẩn bị: Chọn 1 kiwi tươi, bỏ vỏ, rồi trộn đều với 2 thìa sữa chua không đường, 1 thìa mật ong, 5gr bột yến mạch, một giọt tinh dầu ô liu. Đem tất cả hỗn hợp trên xoay nhuyễn đặc mịn mới ngưng lại.

cach-lam-min-da-mat-tu-nhien-2

Xoay nhuyễn hỗn hợp kiwi cho đến khi hỗn hợp trở nên đặc mịn

Tiến hành: Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp này lên. Để yên trong vòng 15 phút, tiếp tục kết hợp massage da mặt 5 phút rồi rửa lại mặt thật sạch bằng nước ấm. Ngưng 1 vài phút rồi thoa tiếp kem dưỡng ẩm. Kiên trì thực hiện mặt nạ căng da mặt tự nhiên này hàng ngày, chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy làn da dầu của mình trở nên sáng mịn.

images (1)Những sai lầm cần tránh khi sử dụng mật ong làm đẹp da

Trên đây là cách làm mịn da mặt tự nhiên dành cho da dầu mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Tuy nhiên, phương thức này không những không loại bỏ được tình trạng da mặt nhăn nheo chảy xệ mà còn đòi hỏi bạn phải thực sự kiên trì, thao tác kỳ công, tỉ mĩ. Để trẻ hóa da mặt toàn diện, nhanh chóng bạn hoàn toàn có thể áp dụng giải pháp công nghệ cao thay thế.

cach-lam-min-da-mat-tu-nhien-4

Dịch vụ căng da mặt bằng chỉ tại TMV Đông Á

Được FDA chứng nhận về sự an toàn và hiệu quả, Bio lift là giải pháp căng da mặt bằng chỉ, cho phép loại bỏ hoàn toàn nếp nhăn, làm da mặt căng mịn, hồng hào tự nhiên chỉ trong vòng 60 phút mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt bằng chỉ Bio Lift đã được chuyển giao và thực hiện thành công tại TMV Đông á. Thông tin chi tiết, liên hệ tổng đài 1900 6499 để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!