Searching...
Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

phòng ngừa lão hóa da bằng cách nào?

tích lũy thêm collagen thường xuyên cho da mặt

Chống lão hóa da bằng cách nào?

Những thực phẩm giàu collagen hỗ trợ da mặt sở hữu độ đàn hồi tốt.

Lượng collagen bị thâm hụt theo thời gian là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng lão hóa dacủa bạn. Collagen vốn là mô liên kết tế bào da dinh dưỡng chủ yếu cho da mặt nên nếu thêm vào collagen cho da cũng đồng nghĩa với việc bạn cho làn da một cơ hội để tái tạo, làm giảm tốc độ oxy hóa, khiến da trơn nhẵn và căng da mặt hữu hiệu. Ngoài việc tích lũy thêm collagen bằng viên nang, bạn phải thêm vào menu ăn uống Các loại thực phẩm giàu collagen như gân động vật như lợn, cừu, bò và cá da trơn…

giảm thiểu ánh nắng mặt trời

Chống lão hóa da bằng cách nào?

Bạn đừng ngại ra đường với những bộ cánh đẩy lùi nắng hiệu quả như thế này.

Trên thực tế, nhiều người nhầm tưởng trời không nắng gay gắt thì không cần phải phòng ngừa nắng. Điều đấy thật sai lầm, vì bất đề cập trời có ánh nắng hay ko thì tia cực tím vẫn tồn tại mà mắt thường ko cảm thấy. Các tia có hại từ mặt trời gây ra vô số vấn đề như ung thư da, hình thành sắc tố, nếp nhăn… Bạn càng tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, khả năng mắc các bệnh về da càng cao. Tia UV phá vỡ lớp collagen trong da. Chỉ cần 10 phút phơi trần giữa trưa nắng, người có nước da sáng sẽ bị cháy nắng. Chính vì lẽ đó, nếu muốn giảm thiểu tác động gây lão hóa da, phòng tránh ung thư từ tia UV, bạn nên dùng kem chống nắng hàng ngày, có chứa SPF ít nhất là 30.

dưỡng ẩm cho da mặt

70% cơ thể người là hỗn chất nước, vì vậy, một làn da mất độ ẩm sẽ bị lão hóa cực nhanh. Chính vì lẽ đó, việc thêm vào độ ẩm là điều tối quan trọng trong việc chăm chút và phòng ngừa lão hóa cho da, đặc biệt là khi thời tiết bước sang mùa thu đông hanh và khô. Hãy uống tối thiểu 8 ly nước hàng ngày để bảo đảm lượng nước cung ứng tươm tất cho da và cơ thể. bên cạnh đó, dưỡng da 2 lần/ngày cùng với kem dưỡng da có chất giữ ẩm, bạn nên để một chai khoáng phun sương để có thể tích lũy thêm nước cho da bất cứ khi nào. Việc trùm mặt nạ dưỡng ẩm cho da 2 lần/tuần cũng rất tốt cho làn da khô và mất nước.

tâm lý thoải mái

Chống lão hóa da bằng cách nào?

Luôn vui vẻ và không suy nghĩ là chìa khóa vàng trong việc phòng ngừa lão hóa cho da.

tâm trạng thoải mái, không áp lực, nụ cười luôn nở trên môi ấy là liệu pháp kỳ diệu nhất hỗ trợ lão hóa lùi xa khỏi gương mặt bạn. kèm theo, áp lực công việc và vô số cạnh tranh trong cuộc sống có thể làm bạn cáu bẳn, khó ngủ và stress, những lúc đó hãy dành thời gian thư thái cùng với một số động tác thiền, yoga, một bản nhạc hay một buổi shopping với bạn bè.

Căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift

Ngoài những mẹo vặt thông thường có khả năng dễ dàng thực hiện như trên, bí quyết căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift cũng là lời giải đáp khôn ngoan cho câu hỏi làm sao để chống lão hóa da mặt?

Chống lão hóa da bằng cách nào?

Căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift hỗ trợ nữ giới khắc phục yếu điểm da mặt chảy xệ.

Căng da mặt bằng chỉ Bio Lift là ”tuyệt chiêu” chống lão hóa làn da toàn diện và tức thì mà hoàn toàn ko phẫu thuật có nguồn gốc từ Hoa Kỳ. Bác sĩ sử dụng loại chỉ sinh học đính vào mô da, cân cơ, kéo căng các vùng da chảy xệ đồng thời nâng toàn bộ vùng cơ bên ngoài, trẻ hóa toàn diện khuôn mặt.

Đây là công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học mới và xuất sắc từ Hoa Kỳ, tích hợp nhiều ưu thế của các khoa học căng da mặt trước đây, cho hữu hiệu căng da mặt toàn diện và toàn hảo, xóa mọi nếp nhăn giúp da mặt căng mịn, trẻ lại 10 tuổi mà hoàn toàn ko phẫu thuật, ko để lại bất kỳ dấu vết nào…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!