Searching...
Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

“Trẻ mãi không già” với cách thức căng da cực hữu hiệu

Tình trạng lão hóa ko chừa 1 ai

"Trẻ mãi không già" với phương pháp căng da cực hiệu quả

phái đẹp tuổi tiền mã kinh thường có xu thế bị nếp nhăn nhanh hơn phái mạnh.

Bước vào tuổi trung niên, ko chỉ gặp những vấn đề tiêu cực về sức khỏe mà bạn còn phải đối diện cùng với tình trạng xuống cấp của nhan sắc và làn da. Sự tấn công ồ ạt của các nếp nhăn, chùng nhão, chảy xệ và các đốm đồi mồi… khiến không ít người trở nên phiền muộn và sợ hãi…

tuy nhiên, lúc đối diện cùng với tuổi già, với công đoạn lão hóa khắc nghiệt, điều quan trọng là chị em phụ nữ ko được tỏ ra quá vội vã, hấp tấp mà phải thông minh, tuyệt đối ko áp dụng những phương thức xóa nhăn, căng da mặt kém an toàn, có khả năng gây ra nhiều hệ lụy xấu. một trong số những giải pháp ngăn chặn lão hóa phái đẹp nên lựa chọn là công nghệ căng da bằng chỉ sinh học Bio Lift. Đây là mẹo thẩm mỹ căng da hoàn toàn ko phẫu thuật có khả năng hỗ trợ phái nữ có cơ hội tái hiện và phục hồi làn da như thời thanh xuân.

Căng da hữu hiệu bằng chỉ sinh học Bio Lift

"Trẻ mãi không già" với phương pháp căng da cực hiệu quả

Căng da bằng chỉ sinh học là phương pháp thẩm mỹ đa công dụng.

Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, ”tuyệt chiêu” căng dabằng chỉ sinh học Bio Lift hỗ trợ khắc phục tình trạng lão hóa từ tận vì đâu chân gốc, trả lại cho phái đẹp làn da trơn nhẵn, trẻ trung.

khoa học căng da mặt bằng chỉ với mức độ xâm lấn nhỏ, những sợi chỉ collagen lúc được cấy sâu vào dưới da sẽ tăng cường tối đa độ căng da và săn chắc cơ trên mặt và cổ bằng cách hình thành một ma trận sinh học nâng đỡ với các mắt xích độc đáo. Các sợi chỉ này tác động đến các mô của da sẽ làm gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ, hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào, kích thích sự sinh sản của collagen, tạo điều kiện xóa mờ nếp nhăn, kéo căng và nâng vùng da bị chảy xệ, làm sáng màu da, giảm độ thâm sẹo, hỗ trợ da được căng đầy và mịn màng hơn.

ưu điểm của cách thức căng da mặt bằng chỉ

"Trẻ mãi không già" với phương pháp căng da cực hiệu quả

Những trường hợp căng da thành công là minh chứng rõ ràng nhất cho hữu hiệu của công nghệ này.

– loại bỏ nếp nhăn, nâng vùng da chảy xệ, tăng độ đàn hồi cho làn da, giúp làn da được căng đầy và sáng bóng loại bỏ nếp nhăn.

ngăn chặn lão hóa da mặt, trẻ hóa da tự nhiên, không xảy xa tình trạng khuôn mặt cứng đơ, khó biểu cảm.

– Tạo ra đường nét V-line cho khuôn mặt.

– Các thành phần nuôi dưỡng da như tế bào gốc, EGF… sẽ cải thiện sức sống cho làn da và được duy trì trong suốt quá trình tự tiêu của sợi chỉ.

– An toàn không để lại sẹo, không có biến chứng, ko cần nghỉ dưỡng.

– hữu hiệu căng da có khả năng kéo dài từ 5 đến 10 năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!