Searching...
Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

4 giải pháp làm trắng da mặt nam giới

4 giải pháp làm trắng da mặt nam giới

Lan da trắng sáng giúp trai đẹp Omar thêm rạng rỡ

Bột gỗ đàn hương

Đàn hương không chỉ là một loại gỗ quý mà còn là trong những phương thức làm đẹp da cực kì hiệu quả. Đây được xem như là nguyên liệu chăm sóc sắc đẹp khi không được các công chúa Ấn Độ ngày xưa ưa chuộng dùng trong việc làm da mặt căng mịn. tuy nhiên, điều thú vị là đàn hương đặc biệt hài hòa cho làn da của nam giới.

4 giải pháp làm trắng da mặt nam giới

Gỗ đàn hương là nguyên liệu làm đẹp được vua chúa Ấn Độ mê say

Thể thực hiện giải pháp làm sáng da mặt nam giới này, bạn chỉ cần thêm một vài giọt nước cốt chanh, nước ép dưa chuột và nước ép cà chua vào 100- 300 gr bột gỗ đàn hương. Trộn đều tất cả nguyên liệu này tới lúc thu được hỗn tạp đặc sệt rồi thoa lên da kết hợp masage da trong vòng từ 15- 20 phút. chờ hỗn chất khô rồi rửa lại mặt thật sạch bằng nước ấm.

Để hiệu quả trắng da cho hiệu quả nhanh chóng, bạn nên đều đặn thực hiện giải pháp này 2 lần/ tuần. Chỉ sau một số tháng, bạn sẽ làn da của tôi trở thành mềm mại và trắng sáng bất ngờ.

Hạnh nhân và mật ong

Hạnh nhân và mật ong ko chỉ được biết tới như nguyên liệu trị mụn hiệu quả mà còn có tác dụng nuôi dưỡng làm da thêm mềm mại, trắng hồng tự dưng. Do các tinh chất trong hạnh nhân có chức năng hoạt hóa mạnh nên cách thức này chủ yếu được dùng trong việc làm trắng da mặt nam giới.

4 giải pháp làm trắng da mặt nam giới

Nên dùng bột yến mạch được nhập khẩu từ nước ngoài

Để thực hiện giải pháp làm trắng này, bạn chỉ cần mua hanh nhân về rồi ngâm qua đêm. Ngày hôm sau, bạn tiếp tục đem xay nhỏ rồi đem trộn đều với tinh chất mật ong nguyên chất. rửa mặt thật sạch bằng nước nóng rồi thoa hỗn hợp vừa trộn lên mặt, kết hợp mát xa da từ 15- 20 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước nóng.

kiên trì thực hiện giải pháp căng da này, chỉ sau vài tháng, bạn sẽ thấy làn da của tôi trở nên mềm mại và trắng bóng ngạc nhiên.

images (1)Những sai lầm cần hạn chế lúc sử dụng mật ong chăm sóc sắc đẹp da

Bột yến mạch và sữa đông

Theo nhiều ngiên cứu, sự kết hợp giữa các tinh chất có trong bột yến mạch và sữa đông có công dụng làm trắng da mặt nam giới hữu hiệu. tuy vậy, để hiệu quả làm sáng da rõ rệt các chuyên gia công nghệ khuyên bạn nên sử dụng bột yến mạch được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

4 giải pháp làm trắng da mặt nam giới

Bột yến mạch và sữa đông là sự hài hòa tuyệt vời cho làn da trắng sáng

Để thực hiện giải pháp làm trắng da này, bạn chỉ cần trộn đều hợp bột yến mạch cùng với sữa đông và nước ép cà chua, rồi xoa lên mặt kết hợp massage da trong khoảng từ 15- 2o phút rồi rửa lại thật sạch mặt bằng nước ấm.

Trên đây là các giải pháp làm trắng da mặt nam giới có thể thực hiên dễ dàng tại nhà. tuy vậy, các cách này không góp phần tăng cường tình hình làn da bị nhăn nheo, lão hóa do tuổi tác hoặc di truyền bẩm sinh. Để giải quyết tình trạng này, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên dùng khoa học trẻ hóa da toàn diện Bio Lift.

Khác với các giải pháp loại bỏ nhăn thông thường thế hệ cũ, căng da mặt không phẫu thuật Bio Lift là bước ngoặt trong lĩnh vực nâng cơ, loại bỏ nhăn của kỹ thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ, đã được FDA chứng nhận về sự an toàn và hữu hiệu, mang đến Cuối cùng trẻ hóa toàn diện king ngạc cho người mua chỉ sau liệu trình đặc trị thứ 1.

4 giải pháp làm trắng da mặt nam giới

Dịch vụ căng da mặt bằng chỉ Bio Lift được thực hiện nay thẩm mỹ viện Đông á

Nhờ tinh chất lactic acid PLLA có trong sợi chỉ sinh học tự thiêu Bio Lift, công nghệ trẻ hóa da toàn diện Bio Lift còn có công dụng nâng cao sinh collagen gấp 7 lần bình thường, dó đấy vùng da điều trị sẽ trở nên căng mịn, hồng hào đầy sức sống, giúp thời gian căng da lâu hơn mà vẫn đảm bảo được an toàn tuyệt đối.

hiện tại, khoa học trẻ hóa da mặt bằng chỉ Bio Lift đã được chuyển giao và thực hiện độc quyền tại thẩm mỹ viện Đông á. Thông tin khía cạnh, liên hệ tổng đài 1900 6499 để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!