Searching...
Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Top 4 cách chống lão hóa da hiệu quả, dễ làm

Cách chống lão hóa da mặt bằng dưa chuột

Dưa chuột không chỉ là thức quả có tác dụng thanh nhiệt mà còn là giải pháp làm đẹp da mặt hiệu quả cùng với các thành phần vitamin A, B1, B2, C và các chất vi lượng thiết yếu làm da khỏe mạnh như sắt, mangan, iod…Nhờ các tinh chất này, dưa chuột là cách ngăn chặn lão hóa dacực kì hiệu quả.

cach-chong-lao-hoa-da-4

Thái dưa chuột thành lát mỏng rồi đắp dày lên mặt 20 phút

Để thực hiện giải pháp làm căng da mặt này, bạn chỉ cần đem dưa chuột ra thái thành lát mỏng rồi đắp dày lên mặt từ 15- 20 phút, sau thời gian ấy rửa thật sạch bằng nước hoa hồng hai lần nữa.

Dể các tinh chất có điều kiện thấm sâu trong da mặt, bạn nên rửa mặt thật sạch bằng nước ấm trước khi thực hiện trùm mặt nạ. đều đặn thực hiện giải pháp này mỗi ngày, bạn sẽ thấy làn da của mình trở thành mềm mại và tràn trề sức sống.

Cách ngăn chặn lão hóa da mặt bằng chuối chín

Theo nhiều ngiên cứu, các tinh chất có trong chuối chín có thể làm tế nào da mặt nở ra, nhờ đỏ, rửa mặt bằng chuối chín sẽ làm cho da mặt căng mịn, phòng tránh lão hóa và xóa nếp nhăn hiệu quả.

cach-chong-lao-hoa-da-2

Xoay nhuyễn nửa quá chuối chín rồi thoa đều lên mặt

Để áp dụng cách ngăn chặn lão hóa da mặt này, bạn chỉ cần xoay nhuyễn nửa quá chuối chín rồi xoa đều làm bộ. cỡ chừng 15- 20 phút sau thì rửa lại bằng nước ấm. đều đặn thực hiện cách này 2 lần/ tuần, chỉ sau vài tháng, làn da của bạn sẽ trở nên mềm mại và trắng sáng kinh ngạc.

Cách đẩy lùi lão hóa da mặt bằng chanh

Như bạn đã biết, chanh là nguyên liệu quen thuộc trong việc chăm sóc sắc đẹp da tại nhà, cực kỳ dễ dàng. Ngoài tác dụng trị mụn, trị thâm mụn, chanh còn là cách đẩy lùi lão hóa damặt hữu hiệu ít ai ngờ đến.

cach-chong-lao-hoa-da3

Vắt một vài giọt nước cốt chanh đem hòa trộn với 10ml cafe mật ong

Để thực hiện cách làm da mặt căng mịn này, bạn chỉ cần vắt một khoảng 10 ml nước cốt chanh đem pha với 1 muỗng canh cafe mật ong , hâm cho hỗn hợp âm ấm rồi xoa phách lối trong vòng 20 phút. Để dưỡng da mềm mại, bạn có thể rửa mặt thật sạch bằng nước hoa hồng hoặc nước suối tinh khiết.

Do hàm lượng axit trong chanh cao và có khả năng bào mòn da nên bạn không nên lạm dụng sủ dụng nhiều. kiên trì giải pháp này 2 lần/ tuần, sẽ cho kết quả phòng ngừa lão hóa da mặt hiệu quả.

images (1)Những sai lầm cần giảm thiểu lúc dùng mật ong chăm sóc sắc đẹp da

Cách ngăn chặn lão hóa da mặt bằng hạnh nhân

Hạnh nhân được nhiều ngiên cứu khẳng định là có khả năng nuôi dưỡng da hoàn hảo. Ngoài việc làm da trắng mịn, hạnh nhân còn là cách phòng ngừa lão hóa da mặt cực kì hiệu quả.

cach-chong-lao-hoa-da-1

Hạnh nhân cần được đem phơi qua đêm trước lúc xoay nhuyễn

Để thục hiện mặt nạ ngăn chặn lão hóa da này, bạn chỉ cần ngâm một chén hạnh nhân qua đêm, sáng hôm sau đem chén hạnh nhân này ra xoay nhuyễn rồi trộn chúng cùng với 3- 4 muỗng cafe sữa chua. sử dụng hỗn hợp này thoa đều làm bộ, sau trong vòng 15- 20 phút thì làm sạch lại bằng nước nóng.

Trên đây là các giải pháp đẩy lùi lão hóa da mặt mà bạn nên thực hiên ngay lập tức để phòng tránh tình trạng lão hóa da trước khi quá muộn. tuy nhiên, đối với các phái đẹp đã có biểu hiện da mặt bị nhăn nheo xập xệ, thì giải pháp trên không còn ý nghĩa. Trong rường hợp này, cangdamat.net khuyên bạn nên dùng khoa học căng da mặt bằng chỉ Bio Lift.

cach-chong-lao-hoa-da-5

Dịch vụ căng da mặt bằng chỉ Bio Lift tại thẩm mỹ viện Đông á

Căng da mặt bằng chỉ Bio Lift là ”tuyệt chiêu” chống lão hóa làn da toàn diện và tức thì không cần phẫu thuật của khoa học thẩm mỹ Hoa Kỳ, đã được FDA chứng nhận về độ an toàn và hữu hiệu, mang lại kết quả trẻ hóa toàn diện đáng bất ngờ cho quý khách chỉ sau liệu trình đặc trị trước tiên.

ngày nay, kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ Bio Lift đã được chuyển giao và thực hiện thành công tại thẩm mỹ viện Đông á. Thông tin chi tiết, liên hệ tổng đài 1900 6499 để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!