Searching...
Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Những tác dụng đặc biệt của nghệ với sức khỏe chúng ta

Tinhbotnghe.net.vn Xin giới thiệu tới quý vị người mua bài viết về tinh bột nghệ. kể đến những tác dụng nổi bật nhất của tinh bột nghệ. Cùng nhau chia sẻ để có được bài thuốc quý cho ngôi nhà và bảo vệ sức khỏe người thân:

công dụng của tinh bột nghệ.

Nghệ không chỉ có công dụng làm món ăn ngon hàng ngày. Mà còn có tác dụng nâng cao sức đề kháng, giảm bệnh tật, làm đẹp….

Các công dụng chính của nghệ như :

  • giúp giảm trọng lượng, tuần hoàn và lọc máu
  • giúp cơ thể kháng cự các vi khuẩn sống ký sinh trong ruột, rất tốt cho hệ tiêu hóa. Giảm các bệnh về dạ dày…
  • chống ung thư, kháng cao các bệnh viêm nhiễm…
  • diệt khuẩn, tăng khả năng phục hồi của vết thương…

Cần sử dụng đúng cách để phát huy hết các công dụng chính của nghệ. khuyến cáo tốt nhất là dùng sản phẩm tinh bột nghệ đã được tách tinh dầu và làm sạch theo quy trình chuẩn. Sản phẩm nay có bán trên hệ thống của chúng mình.

tác dụng của tinh bột nghệ.

Tinh bột nghệ phòng nguy cơ ung thư ruột

dùng nghệ đều đặn trong các bữa ăn, bạn có thể giảm được nguy cơ ung thư ruột. hiện nay, các chuyên gia sức khỏe Hoa Kỳ đang tiến hành một cuộc thử nghiệm điều trị bệnh ung thư ruột bằng một loại thuốc được chế biến từ bột nghệ.

Tinh bột nghệ chữa bệnh viêm khớp

Củ nghệ có tác dụng giảm đau khi bạn bị chứng viêm khớp quấy nhiễu. Đun nóng một cốc sữa, trước lúc sôi, bắc xuống cho một thìa cà phê bột nghệ vào rồi khuấy đều. hàng ngày uống ba lần, bạn sẽ thấy hữu hiệu ngạc nhiên.

khi gặp rắc rối cùng với tiêu hóa

Nghiên cứu cho thấy, nghệ có thể kích thích tiêu hóa và giải phóng ra các emzim tiêu hóa, phá vỡ liên kết cacbonhydrat và các chất béo. vì thế lúc nhận thấy đau bụng thì chúng ta nên uống 1 cốc trà nghệ ấm, sẽ nhận thấy tốt hơn.

phòng tránh ung thư tuyến tiền liệt

Ẳn nhiều rau xanh kết hợp cùng với nghệ có thể phòng tránh được nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.

Các nhà khoa học tại New Jersey đã khẳng định rằng, hòa trộn ăn nghệ với bông cải xanh, cải xoắn, cải củ và bắp cải có thể bảo vệ bạn chống lại căn bệnh chết người này.

Đề phòng tốt bệnh tim

tiêu thu những chất có trong củ nghệ có thể làm giảm hàm lượng cholesterol độc hại trong máu và có khả năng kháng cự chứng xơ vữa động mạch . Những ai bị bệnh tim nên thử đặc trị bằng tinh bột nghệ sẽ có tác dụng.

Giảm nguy cơ cùng với người hút thuốc

Những người hút thuốc nhiều sẽ có tỷ lệ gây ung thư cao. Nếu thường xuyên ăn hay tiêu thu dưỡng chất của tinh bột nghệ sẽ khiến cho bạn giảm ham muốn hút thuốc. Cơ thể bạn sẽ giảm đáng kể các tế bào đột biến gây ung thư.

Các bằng chứng thuyết phục đã cho thấy, thậm chí những người hút thuốc lá có sử dụng tinh bột nghệ vàng cũng có thể đạt được hữu hiệu bất ngờ, giảm nguy cơ ung thư.

SHOWROOM GIỚI THIỆU VÀ BÁN SẢN PHẨM
cửa hàng : Số 156 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại : 046 256 4333 - 0986 294 991 | Website : tinhbotnghe.net.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!