Searching...
Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Chống lão hóa da vùng mắt từ thói quen hằng ngày

Đeo kính râm khi ra ngoài

Kính râm không chỉ ngăn ngừa bụn bẩn mà còn bảo vệ mắt khỏi tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời. Do đó, bạn nên thường xuyên đeo kính râm mỗi khi ra ngoài hoặc khi làm việc với máy tính để ngăn ngừa tác động của các tia tử ngoại.

chong-lao-hoa-da-vung-mat-1

Đeo kính râm để bảo vệ da mắt hiệu quả

Tuy nhiên, để trị nhăn da mặt và bảo vệ sức khỏe đôi mắt, bạn chỉ nên sử dụng kính râm sau khi đã được bác sĩ đo đạc và chỉ định sử dụng. Không nên sử dụng các sản phẩm kính râm không rõ nguồn gốc và lưu ý vệ sinh vùng mắt hằng ngày bằng nước muối.

Massage da mắt trước khi đi ngủ

Mắt là bộ phận trên cơ thể phải hoạt động nhiều nhất. Do đó, để đôi mắt được sáng khỏe trở lại, bạn nên massage da vùng mắt mỗi ngày trước khi đi ngủ. Việc làm này sẽ giúp tĩnh mạch dưới da được lưu thông, tăng cường tưới máu cho da mắt, khiến da mắt trở nên mịn màng và không bị thâm quầng.

chong-lao-hoa-da-vung-mat-2

Massage da để chống lão hóa da vùng mắt hiệu quả

Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng một khăn mỏng thấm nước ấm để lên mắt rồi kết hợp massage theo chiều kim đồng hồ. Lưu ý, kiên trì massage càng nhiều lần trong ngày để hiệu quả làm căng da mặt được rõ rệt.

>> Hướng dẫn cách mát xa da mặt “thổi bay” nếp nhăn hiệu quả

Trên đây là các cách chống lão hóa vùng mắt đơn giản mà bạn nên thực hiện hằng ngày. Tuy nhiên giải pháp này chỉ có tác dụng ngăn ngừa mà không loại bỏ hoàn toàn các tình trạng lão hóa ở vùng da quanh mắt như vết chân chim, nhăn nheo, đen sạm.

chong-lao-hoa-da-vung-mat-3

Dịch vụ căng da mặt bằng chỉ Bio Lift tại TMV Đông Á

Để trẻ hóa da mặt trong trường hợp này, Bio Lift là giải pháp căng da mặt bằng chỉ được đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ viện Đông á khuyên bạn tin dùng. Sự vượt trội của Bio Lift 2014 là khả năng loại bỏ hoàn toàn các nếp nhăn xunh quanh mắt đồng thời làm da mắt trở nên căng mịn và hồng hào chỉ sau 60 phút thực hiện.

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt bằng chi Bio Lift đã được chuyển giao độc quyền và thực hiện thành công tại thẩm mỹ viện Đông á. Thông tin chi tiết liên hệ tổng đài 1900 6499 để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!