Searching...
Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Trị nẻ môi chỉ trong 2 phút với dầu dừa

Chào các bạn,

Thời tiết dạo này đã lạnh và khô hơn rất nhiều, đặc biệt tại các tỉnh phía Bắc. Điều này khiến môi chúng ta khô và dễ nứt nẻ hơn. Một số người thậm chí còn bị chảy máu do các lớp da trên môi bong thành từng mảng, khô và cảm giác “chai” khi sờ vào.
lan moi dep Trị nẻ môi chỉ trong 2 phút với dầu dừa
Hôm nay, Mình sẽ chia sẻ với các bạn những cách đơn giản để có một đôi môi căng mọng, mềm mại và không nứt nẻ với dầu dừa nhé!

- THỜI GIAN: Bạn có thể bôi dầu dừa lên môi bất cứ lúc nào, nhưng tốt nhất là tối, khi ở trong nhà. Chúng ta nên tránh bôi dầu dừa và ra đường luôn bởi dầu dễ khiến bề mặt da/môi bám bụi hơn. Các bạn cũng nên để ý để tránh làm dầu dính ra khăn quàng, khẩu trang… nhé!

- LIỀU LƯỢNG: Chỉ cần một lượng nhỏ bằng đầu ngón tay thôi là bạn đã có thể giúp đôi môi mềm mịn hơn và bớt khô nẻ. Khi thoa dầu, bạn cố gắng… mỉm cười để dầu có thể len vào giữa những kẽ môi khô hoặc phần da phía sâu trong nhé.

Sau khi thoa, bạn dùng tay matxa môi theo vòng tròn (cả 2 chiều) trong khoảng 2 phút rồi để yên để môi thấm những dưỡng chất từ dầu. Với dầu dừa, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi dùng cho môi bởi dầu dừa là thực phẩm, hoàn toàn không có hóa chất hay chất bảo quản như các loại son, kem dưỡng… nên liếm hoặc nuốt vào cũng không gây hại tới sức khỏe.

- PHA TRỘN: Bạn có thể trộn dầu dừa cùng các thành phần khác để chăm sóc môi. Lý tưởng nhất là chúng ta dùng 1 thìa dầu dừa + ½ hoặc 1 thìa mật ong + ¼ hoặc ½ thìa đường nâu để tạo thành hỗn hợp và thoa lên môi để tẩy da chết.

Cuối cùng, đừng quên mỉm cười mỗi khi ra ngoài nhé! Mỉm cười giúp đôi môi chúng ta trông căng mọng và xinh xắn hơn rất nhiều!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!