Searching...
Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Trải nghiệm thú vị với mặt nạ dưỡng da từ socola

Hướng dẫn đắp mặt nạ dưỡng da từ socola

Để đắp mặt nạ dưỡng da socola, bạn chỉ cần chuẩn bị 2 thìa mật ong nguyên chất, 2 thìa sữa chua không đường và một nửa thanh socola. Lấy thanh socola chưng cách thủy trong nồi cho đến khi socola tan ra thì trộn đều với mật ong và sữa chua không đường cho đến khi tạo thành hỗn hợp đặc mịn.

mat-na-duong-da-1

Sử dụng socola thoa đều lên mặt từ 15- 20 phút

Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên da mặt. Để yên trong vòng 15- 2o phút, kết hợp massage da theo chiều kim đồng hồ rồi rửa mặt thật sạch bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện mặt nạ căng da mặt này 2 lần/ tuần, bạn sẽ thấy làn da của mình trở nên bóng khỏe và mịn màng.

images (1) Những sai lầm cần tránh khi sử dụng mật ong làm đẹp da

Trải nghiệm thú vị sau đắp mặt nạ socola

Chia sẻ về cách đắp mặt nạ bằng socola, bạn Nguyễn Hồng Tịnh Thủy ( 17 tuổi, Quảng Yên, Quảng Ninh) hào hứng chia sẻ: ” Từ bé em đã thích ăn socola rồi, nhưng thật bất ngờ khi đọc trên diễn đàn thấy có người chia sẻ socola cũng dùng để đắp mặt nạ. Tò mò quá nên em áp dụng ngay. Phải công nhận sau mỗi lúc đắp mặt nạ trẻ hóa da bằng socola, mình thấy da mặt sạch và mềm hơn. Sau độ 2 tháng thì da của em cũng bóng khỏe và căng mịn hơn trước. Nhưng khá tốn thời gian đấy, vì lần nào cũng phải chưng cách thủy mà.”

mat-na-duong-da-2

Bạn Nguyễn Hồng Tịnh Thủy – Quảng Yên- Quảng Ninh (ảnh minh họa)

Chị Võ Thu Minh (Xóm 2, Thủy Nguyên, Hải Phòng) chia sẻ: ” Nhà mình bán tạp hóa, luôn có sẵn socola.Thấy các em tuổi teen kháo nhau trên diễn đàn là đắp mặt nạ bằng socola thì da mặt căng mịn lắm nên mình cũng thử xem sao. Lúc đắp mặt bằng socola mát lắm, rửa song cứ thấy da mặt căng như em bé. Nhưng chỉ trong chốc lát thôi, lúc nào đắp mặt nạ thì da mới được căng mịn như vậy. Với lại nếp nhăn trên trán và khóe mắt của mình thì không thấy cải thiện .”

Trên đây là hướng dẫn đắp mặt nạ dưỡng da từ socola và trải nghiệm của những người đã qua trải nghiệm. Đúng như chị Thu Minh chia sẻ, mặt nạ socola chỉ có tác dụng giúp da căng mịn, chống lão hóa tức thời mà không duy trì da mặt căng mịn, không loại bỏ được nếp nhăn xuất hiện do tuổi tác.

Để khắc phục tình trạng này, căng da mặt bằng chỉ Bio Lift là giải giáp được chuyên gia khuyên sử dụng. Nhờ sử chỉ sinh học tự tiêu, tương thích nhanh trên cơ thể, kích thích tăng sinh collagen gấp 7 lần bình thường, Bio Lift xóa sạch nếp nhăn, làm da mặt căng mịn, duy trì lâu dài chỉ sau 60 phút thực hiện.

mat-na-duong-da-3

Dịch vụ căng da mặt bằng chỉ tại TMV Đông Á

Theo đó, bác sĩ chỉ cần sử dụng chỉ sinh học để đính vào mô da, cân cơ, kéo căng các vùng da chảy xệ và toàn bộ vùng cơ bên ngoài, trẻ hóa toàn diện khuôn mặt toàn diện không cần phẫu thuật, không gây đau đớn hay để lại biến chứng nào.

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt bằng chỉ Bio Lift đã được chuyển giao và thực hiện thành công tại TMV Đông Á. Thông tin chi tiết, liên hệ tổng đài 1900 6499 để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!