Searching...
Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Tổng hợp nguyên tắc chăm sóc da mặt không thể bỏ qua

Tổng hợp nguyên tắc chăm sóc da mặt không thể bỏ qua

Rửa mặt kết hợp massage da mặt: Một trong những nguyên tắc quan trọng hàng đầu để giữ ẩm là sử dụng nước muối pha loãng (khoảng 30- 35 độ C) để chăm sóc da mặt. Như bạn đã biết, nước muối pha loãng có khả năng sát khuẩn, làm sạch bã nhờn tích tụ dưới nang lông đồng thời loại bỏ tế bào sừng hóa trên bề mặt hiệu quả. Đặc biệt, việc rửa mặt kết hợp massage còn tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh và tái tạo nhanh chóng.

cham-soc-da-mat-1

Rửa mặt là bước chăm sóc da mặt cơ bản và hiệu quả

Thoa kem chống nắng: Như bạn đã biết, ánh nắng mặt trời chứa tia tử ngoại UBV là nguyên nhân chủ yếu khiến da mặt chúng ta lão hóa nhanh chóng. Do đó, việc sử dụng các biện pháp che chắn như mũ, nón, khẩu trang, đặc biệt là thoa kem chống nắng sẽ bảo vệ da mặt khỏi tác động của ánh nắng mặt trơi, ức chế sự hoạt động của các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa và làm căng da mặt hiệu quả.

Đắp mặt nạ dưỡng da: Đắp mặt nạ dưỡng da không chỉ cung cấp dưỡng chất, vitamin cần thiết, nuôi dưỡng da mặt trở nên sáng khỏe, mịn màng mà sự lựa chọn mặt phù hợp với cơ địa của da còn hỗ trợ liên kết sợi colagen, tăng cường độ đàn hồi, khiến da được chắc khỏe một cách tự nhiên.

cham-soc-da-mat-2

Đắp mặt nạ dưỡng da cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng da mặt chắc khỏe

Thử ngay giải pháp xóa nhăn, làm căng mịn da mặt chỉ 1 h

Trên đây là những nguyên tắc chăm sóc da mặt bạn nên tuân thủ. Tuy nhiên, các biện pháp này chỉ có khả năng chăm sóc, chống lão hóa da mà không có khả năng trị nhăn, khắc phục tình trạng da mặt đã bị lão hóa nặng. Do đó, để trẻ hóa da mặt, căng da mặt bằng chỉ Bio Lift là giải pháp bạn có thể tin tưởng sử dụng..

Sử dụng loại chỉ tự tiêu, có khả năng tương thích nhanh và hoàn toàn thân thiện trên cơ thể, ngay sau khi được cấy vào mô da, chỉ Bio Lift nhanh chóng hình thành ma trận sinh học, tác động kéo căng toàn bộ vùng da nhăn nheo từ má, miệng đến thái dương rồi cố định lại, đem tới kết quả xóa nhăn, đồng thời làm da mặt căng mịn chỉ sau 1 giờ.

cham-soc-da-mat-3

Dịch vụ căng da mặt bằng chỉ tại TMV Đông Á

Do không cần phẫu thuật, căng da mặt bằng chỉ Bio Lift không gây cảm giác đau đớn hay biến chứng nào cho khách hành trong suốt thời gian trong và sau thực hiện. Đặc biệt, nhờ khả năng tăng sinh collagen gấp 7 lần bình thường, chỉ sinh học Bio Lift cho phép duy trì thời gian căng da lâu hơn các loại chỉ khác mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt bằng chỉ Bio Lift đã được chuyển giao và ứng dụng thành công tại TMV Đông Á. Thông tin chi tiết, liên hệ tổng đài 1900 6499 để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!