Searching...
Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Cà chua: Cách làm đẹp da mặt giản đơn + hiệu quả hằng ngày

Vì sao cà chua có khả năng làm đẹp da mặt?

Nhờ chứa nhiều nước và vitamin ( A, B6), cà chua có khả năng dưỡng da khỏe mạnh và mềm mịn mỗi ngày. Đặc biệt, khoa học ngày nay đã chứng minh cà chua chứa nhiều beta-caroten nên có khả năng chống lão hóa da cực kỳ hiệu quả.

lam-dep-da-mat-gian-don-1

Nhờ chứa nhiều beta-caroten, cà chua có khả năng chống lão hóa hiệu quả

Cách làm đẹp da mặt giản đơn này như sau: Bạn chỉ cần xoay nhuyễn 1/ 2 quả cà chua đem trộn đều với 1/4 nước cốt chanh, khuấy đều cho đến khi hỗn hợp trở nên đặc mịn. Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp lên mặt, để yên trong vòng 15- 20 phút, cuối cùng rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh.

Làm đẹp da bằng cà chua: Ưu và nhược điểm

+ Ưu điểm:Với ưu điểm đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí, cà chua là cách làm căng da mặt được nhiều người áp dụng. Hơn nữa, cách làm đẹp da mặt giản đơn này còn tương đối an toàn, ít để lại biến chứng và tác dụng phụ, phù hợp với nhiều loại da.

lam-dep-da-mat-gian-don-2

Cà chua không có khả năng khắc phục tình trạng da mặt bị lão hóa

+ Nhược điểm:

Một trong những ưu điểm không thể phủ nhận của cà chua là tốn nhiều thời gian (phải kiên trì thực hiện hàng ngày). Do khả năng hoạt tính bề mặt, cà chua chỉ có tác dụng chống lão hóa da mà không khắc phục được tình trạng da mặt lão hóa nặng như chảy xệ, nhiều nếp nhăn.

0ezqp1dm Tìm hiểu chi tiết công dụng làm đẹp từ cà chua Tại Đây

lam-dep-da-mat-gian-don-3
Dịch vụ căng da mặt bằng chỉ Bio Lift tại TMV Đông Á

Khắc phục hoàn toàn nhược điểm của cà chua, căng da mặt bằng chỉ là phương pháp trẻ hóa da mặt toàn diện từ Hoa Kỳ được chuyên gia đánh giá cao nhờ khả năng xóa nhăn, nâng cơ, làm da mặt căng mịn chỉ trong thời gian ngắn.

Nhờ sử dụng chỉ Bio Lift có thành phần lactic acid PLLA, căng da mặt bằng chỉ Bio Lift nhanh chóng kéo căng các sợi cơ một cách liền mạch, khắc phục tình trạng da mặt nhăn nheo, làm da mặt căng mịn vĩnh viễn ngay khi chỉ đã tự tiêu hoàn toàn, đảm bảo thời gian căng da lâu mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt bằng chỉ Bio Lift đã được chuyển giao và ứng dụng thành công tại TMV Đông Á. Thông tin chi tiết, liên hệ tổng đài 1900 6499 để được tư vấn trực tiếp.

Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!