Searching...
Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Tổng hợp các cách làm căng da mặt “siêu tốc” tại nhà

Cách làm căng da mặt từ bơ và mật ong

Bơ và mật ong có thể nói là 2 nguyên liệu vàng trong việc duy trì và cải thiện vẻ đẹp của làn da. Cách làm căng da mặt siêu tốc tại nhà này không chỉ giúp bạn có làn da mịn màng, săn chắc mà còn giúp cho da luôn trắng hồng và đẹp tự nhiên.

lam-cang-da-mat1

Cách làm căng da mặt từ bơ và mật ong

Cách làm: Bạn xay nhuyễn bơ và mật ong thành một hỗn hợp sền sệt, sau đó đắp hỗn hợp này trên mặt trong khoảng 20 – 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Cách làm căng da mặt từ bơ và mật ong này rất phù hợp với những bạn có làn da khô và da hỗn hợp.

Cách làm căng da mặt với dưa chuột

Dưa chuột không chỉ là một người bạn đồng hành của các chị em trong việc giảm cân mà nó còn được coi như “thần dược” làm đẹp có tác dụng trong việc chăm sóc da, giúp da luôn căng mịn và tràn đầy sức sống.

lam-cang-da-mat2

Dưa chuột có tác dụng trong việc chăm sóc da, giúp da luôn căng mịn và tràn đầy sức sống

Cách làm: Làm đẹp da mặt với dưa chuột rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt dưa chuột thành từng lát mỏng đắp lên mặt tỏng khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Bạn cũng có thể sử dụng dưa chuột đã được làm lạnh để có tác dụng làm da săn chắc hơn. Cách làm căng da mặt bằng dưa chuột thích hợp với mọi loại da, trừ da nhạy cảm

Cách làm căng da mặt với chuối

Chuối được coi là một loại quả đa công dụng, và một trong những công dụng đặc biệt nhất của chuối được nhiều người yêu thích đó là giúp ngăn ngừa lão hóa, cung cấp độ ẩm và làm da căng mịn tự nhiên.

lam-cang-da-mat3

Cách làm căng da mặt với chuối phù hợp với tất cả các loại da

Cách làm: Rất đơn giản, bạn chỉ cần xay nhuyễn chuối thật mịn, sau đó đắp lên mặt trong khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Cảm nhận làn da của mình sau mỗi lần đắp mặt nhé. Đặc biệt, cách làm căng da mặt này phù hợp với tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm nên mọi người có thể yên tâm áp dụng.

Cách làm căng da mặt từ táo

Từ xưa đến nay, mọi người chỉ biết đến táo với công dụng giảm cân mà không hề biết rằng loại quả này cũng có tác dụng tuyệt vời trong việc ngăn ngừa sự hình thành của lão hóa và làm căng da mặt hiệu quả. Đặc biệt là táo xanh. Kiên trì áp dụng cách làm căng da mặt từ táo mỗi ngày để cảm nhận sự thay đổi của làn da nhé!

lam-cang-da-mat4

Cách làm căng da mặt từ táo

Cách làm: Để có tác dụng tốt nhất bạn nên dùng táo cả vỏ, xay nhuyễn cùng với 2 – 3 thìa sữa chua không đường, đắp lên mặt trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Loại mặt nạ này rất thích hợp với những người có làn da dầu và da thường.

Hy vọng rằng, với các cách làm căng da mặt “siêu tốc” tại nhà ở trên sẽ giúp chị em phần nào trong việc ngăn ngừa và loại bỏ những nếp nhăn hiệu quả. Tuy nhiên, với những cách tự nhiên ở trên trên đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài mới có tác dụng và hiệu quả của nó cũng không thực sự cao. Nếu mong muốn nhanh chóng có một làn da săn chắc, mịn màng nhưng vẫn đảm bảo an toàn thì phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn,

Chúc chị em thành công và luôn xinh đẹp!

XEM THÊM

starTop 5 mặt nạ làm căng da mặt đơn giản, phù hợp với từng loại da

starBí quyết làm căng da mặt đơn giản tại nhà của sao Việt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!