Searching...
Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Căng da mặt bằng chỉ – Bước tiến mới từ kỹ thuật châm cứu

Bước đi mới từ công nghệ châm cứu truyền thống

Căng da mặt bằng chỉ - Bước tiến mới từ kỹ thuật châm cứu

Châm cứu là kỹ thuật y học được dùng từ lâu đời.

Từ lâu, bí quyết châm cứu đã được các chuyên gia ngành y từ phương Đông tới phương Tây công nhận bởi tính an toàn và sự hữu hiệu của nó trong việc khôi phục lại sự cân bằng âm dương trong cơ thể. Châm cứu hỗ trợ đặc trị nhiều chứng bệnh ở các cơ quan như tim mạch, tiêu hóa, xương khớp…

bây giờ, nhờ có sự tiến bộ của công nghệ công nghệ mà phương pháp châm cứu xa xưa đã có mặt trong ngành thẩm mỹ, khiến cho hành trình làm đẹp của nữ giới trở nên an toàn hơn và ko còn đi kèm với sự đau đớn như những cách thức thông thường khác. mẹo sở hữu những ưu thế trên là nhờ cơ chế độc đáo của khoa học căng da mặt bằng chỉ mang đến.

Căng da mặt bằng chỉ - Bước tiến mới từ kỹ thuật châm cứu

Căng da mặt bằng chỉ là ”tuyệt chiêu” căng da được phát triển theo phương thức châm cứu truyền thống.

Căng da mặt bằng chỉ – Giải pháp thẩm mỹ chất lượng cao

thứ 1, những sợi chỉ tự tiêu (gồm chỉ sinh học Bio Lift hoặc chỉ vàng 24k) có độ dai cao được đưa vào vùng cần làm căng da bằng những chiếc kim châm cứu được ngoại hình đặc trưng. lúc những sợi chỉ này nằm trong cơ thể, chúng sẽ kích thích cơ thể tự sản sinh ra những chất cần phải có để tái hiện lại mạng lưới các mô hình sợi ở xung quanh nó. Nhờ vậy, các tế bào đã thoái hóa được đào thải và đồng thời collagen dưới da được kích thích sản sinh mạnh mẽ.

Căng da mặt bằng chỉ - Bước tiến mới từ kỹ thuật châm cứu

Căng da mặt bằng chỉ là kỹ thuật thẩm mỹ được nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Nhờ sử dụng những sợi chỉ mảnh tự tiêu và kim châm cứu vào công nghệ căng da mặt thay vì phải mổ xẻ bóc tách lớp mỡ thừa dưới da, người sử dụng cách thức căng da bằng chỉ ko phải hứng chịu các cơn đau, sưng tấy phù nề và ko cần thời gian nghỉ dưỡng sau phẫu thuật.

Theo ý kiến của các chuyên gia, bệnh nhân có khả năng về nhà sau lúc căng da thay vì phải lưu trú lại các thẩm mỹ viện từ vài tuần tới vài tháng. ngoài ra, trong công đoạn châm cứu vào các huyệt đạo khi căng da và nâng cơ, các chuyên gia có khả năng hỗ trợ người bệnh loại bỏ hoặc giảm những chứng bệnh ngoài da thường thấy như tác dụng phụ, vẩy nến, ezema, herpes, tàn nhang. Thậm chí trị liệu này còn hỗ trợ cơ thể phản kháng tăng cân, cao huyết áp, khó ngủ, đau dây thần kinh vùng cổ, vai, gáy… nâng cao chất lượng cuộc sống và kéo dài tuổi thọ.

Căng da mặt bằng chỉ - Bước tiến mới từ kỹ thuật châm cứu

Căng da mặt bằng chỉ hỗ trợ phụ nữ giữ mãi nét thanh xuân một cách hoàn hảo.

hiện nay, giữa quá nhiều shop và phương pháp làm đẹp, chị em phải biết rõ loại máy móc, công nghệ sẽ được sử dụng, quá trình trị liệu, tay nghề chuyên môn của chuyên gia để hạn chế tình trạng tiền mất tật mang. Việc kiểm tra, tư vấn thật chu đáo được đặt lên bậc nhất để nắm bắt nguyện vọng cũng như hiểu rõ được Đặc thù cơ thể của từng người.

Là một trong số những địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín nhất cả nước, Thẩm mỹ viện Đông Á hiện đang là địa chỉ căng da mặt ko phẫu thuật được rất rất nhiều phụ nữ tin tưởng. ko chỉ đạt tiêu chuẩn về tiêu chí trang trang bị chuyên dụng cho cho giai đoạn căng da mặt, là cơ sở thẩm mỹ uy tín đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, Đông Á còn được biết đến bởi đội ngũ bác sĩ Hoa Kỳ giàu kinh nghiệm trực tiếp đặc trị.

Căng da mặt bằng chỉ - Bước tiến mới từ kỹ thuật châm cứu

Căng da mặt bằng chỉ tại TMV Đông Á đã được Bộ Y tế cấp phép dùng.

Đặc biệt, những sợi chỉ nguyên liệu được sử dụng trong giai đoạn căng da mặt tại Đông Á đều là chỉ chất lượng cao, tuyệt đối an toàn cho da, đã được FDA và CE tiêu chuẩn Châu Âu chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả. Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng cùng với kết quả căng da đã đạt được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!