Searching...
Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Bí quyết căng da mặt không mất tiền

Bí quyết làm căng da mặt không mất tiền

Làn da căng mịn là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ

Không dùng chất kích thích

Các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới cho rằng, các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, cồn.. có thể phân hủy collagen và elatin, do đó có tác động nghiêm trọng đến làn da của bạn. Cũng theo nghiên cứu, những người sử dụng chất kích thích sẽ có làn da nhăn nheo, nhiều nếp gấp hơn 40 lần những người không sử dụng.

Bí quyết làm căng da mặt không mất tiền

Do vậy, để cải thiện làn da đầy rẫy những nếp nhăn hiện tại, việc đầu tiên bạn cần phải làm ngay đó là dừng việc sử dụng các chất kích thích. Chúng không hề có lợi cho da mà là kẻ thù của sắc đẹp.

Thay vào sử dụng các chất kích thích, bí quyết căng da mặt dành cho bạn là nên uống thật nhiều nước tinh khiết mỗi ngày. Theo khảo sát, nếu uống 2 lít nước mỗi ngày, làn da của bạn sẽ mịn màng lên trông thấy.

Ngủ đủ và đúng cách

Có thể bạn chưa biết, nhưng giấc ngủ là thần dược không thể thiếu của sắc đẹp. Giấc ngủ không chỉ giúp cơ thê cân bằng sức khỏe, ngăn chặn quá trình lão hóa mà còn là cách làm căng da mặt một cách hiệu quả. Khi ngủ đủ, làn da sẽ đàn hồi tốt hơn. Do đó, những nếp nhăn sẽ xuất hiện nhiều hơn. Do vậy, để có làn da căng mịn, điều tiếp theo cậu phải làm là ngủ đủ giờ.

Bí quyết làm căng da mặt không mất tiền

Nằm nghiêng khiến các nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn

Tuy nhiên, thói quen ngủ không đúng tư thế cũng là nguyên nhân khiến cho làn da bị chảy xệ do cơ thể bị thừa cortisol – một hocmone gây phá vỡ tế bào, khiến cho làn da càng trở nên lão hóa trầm trọng. Khi nằm nghiêng, mặt bị ép xuống gối, do đó những nếp nhăn dễ xuất hiện nhiều hơn trên má và cằm. Cho nên, để chống lại sự hình thành của các nếp nhăn, thay vì nằm nghiêng bạn nên giữ cho cơ thể được nằm thẳng và nằm ngử là tư thế chuẩn xác nhất.

Massage da mặt mỗi ngày

Massage là phương pháp làm căng da mặt bạn nên áp dụng mỗi ngày. Massage da mặt không giúp da mặt được thư giãn sau một quá trình làm việc mệt mỏi mà còn là cách làm da mặt căng mịn, giúp tăng độ đàn hồi của da, tăng tuần hoàn máu, ngăn chặn quá trình lão hóa và hình thành nếp nhăn.

Đây là phương pháp dễ làm và có thể thực hiện ở bát cứ lúc nào trong ngày mà bạn nên áp dụng. Tuy nhiên, để cho hiệu quả rõ rệt, bạn nên massage da mặt đúng cách.

Bước 1: Rửa tay và mặt thật sạch.

Bước 2: Thoa một lớp kem dưỡng ẩm lên khắp da mặt rồi thoa đều nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ. Nên bắt đầu từ những vùng da như trán, quầng mắt, má và miệng. Thực hiện đều tay trong vòng 5 – 10 phút.

Bí quyết làm căng da mặt không mất tiền

Massage da mặt mỗi ngày giúp ngăn chặn quá trình lão hóa

Ngoài kem dưỡng ẩm, bạn có thể massage da mặt với các loại tinh dầu đặc trị riêng cho làn da của bạn. Massage da mặt nhiều lần trong ngày, sau một thời gian, bạn sẽ có làn da căng mịn, tràn đầy sức sống.

>> Hướng dẫn cách mát xa da mặt “thổi bay” nếp nhăn hiệu quả

Trên đây là các phương pháp làm căng da mặt thông thường mà bạn có thể áp dụng dễ dàng, không tốn kém. Tuy nhiên, chúng chỉ áp dụng trong trường hợp da bạn chưa có những dấu hiệu lão hóa trầm trọng. Ngược lại, đối với những người tuổi cao, hoặc người có làn da lão hóa sớm, người mắc bệnh da liễu.. thì những giải pháp trên sẽ không cho hiệu quả như ý.

Trong những trường hợp đó, bạn chỉ còn một cách duy nhất là nhờ đến sự tác động của công nghệ cao. Hiện nay, Bio Lift là công nghệ trẻ hóa toàn diện, căng da mặt tiên tiến nhất Hoa Kỳ 2014.

Bí quyết làm căng da mặt không mất tiền

Công nghệ căng da mặt Bio Lift là giải pháp tối ưu nhất

Bio Lift là một trong những phương pháp căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ sinh học được các chuyên gia đánh giá rất cao hiện nay. Theo đó, các bác sĩ sẽ sử dụng loại chỉ sinh học đính và mô da, cân cơ nhằm kéo căng các vùng da chảy xệ, làm căng da mặt, trẻ hóa toàn diện khuôn mặt.

Đặc biệt với Bio Lift, bạn sẽ có một làn da căng mịn, đầy sức sống chỉ sau một liệu trình mà không để lại sẹo, không phẫu thuật, không gây ra bất kì một tổn thương nào.

Thông tin chi tiết về công nghệ trẻ hóa toàn diện, căng da mặt bằng chỉ Bio Lift, liên hệ tổng đài 1900 6499 để được tư vấn trực tiếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!