Searching...
Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

cách thức trị thâm môi cực hữu hiệu bằng tinh bột nghệ

Một đôi môi thâm tái, thiếu sức sống, nhợt nhạt sẽ là điểm trừ rất lớn đối với nét đẹp, sự tự tin của chị em phụ nữ chúng tôi. Vậy làm thế nào để môi ko bị thâm, tái? Làm thế nào để môi luôn căng mọng, hồng hào, quyến rũ? đó luôn là vấn đề được nhiều bạn gái quan tâm, tham khảo. Hãy cùng tham khảo cách thức trị thâm môi vô cùng hiệu quả bằng tinh bột nghệ nhé.

có rất nhiều nguyên nhân khiến môi của bạn đang từ sắc hồng bị sạm dần và chuyển sang thâm, xỉn, rất mất thẩm mỹ. Theo các chuyên gia, vì sao làm thâm môi chủ yếu là do lạm dụng son môi và Những Loại son không bảo đảm chất lượng; thói quen uống Các loại đồ uống có chứa cafein như cà phê, trà xanh; thói quen cắn môi, liếm môi, hút thuốc lá…Bên cạnh đấy còn có một vài lý do khác cũng khiến môi trở thành thâm xỉn như rối loạn hàm lượng chất sắt, vitamin B trong cơ thể cũng như sự thay đổi nội tiết tố do tuổi tác, môi trường…

Để giúp các bạn lấy lại được đôi môi hồng tươi tắn khi không, mình xin chia sẻ ”tuyệt chiêu” trị thâm môi vô cùng hiệu quả bằng tinh bột nghệ kết hợp cùng với chanh tươi hoặc sữa lạnh nhé.

Nghệ hay tinh bột nghệ đã được phái nữ biết đến như một loại thần dược chăm sóc sắc đẹp cho da với các công dụng như làm mờ sẹo, vết thâm, tàn nhang, trị mụn trứng cá, mụn bọc hữu hiệu, hỗ trợ làm lành vết thương, phòng ngừa lão hóa, mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh, hồng hào tự nhiên. bên cạnh đó, nghệ còn có tác dụng trị thâm môi vô cùng hữu hiệu, bạn hãy áp dụng các cách sau để lấy lại một đôi môi hồng hào, tưới tắn nhé.

Cách 1: kết hợp tinh bột nghệ cùng với sữa lạnh:

Chuẩn bị:

- ½ thìa cà phê tinh bột nghệ

- Một muỗng sữa lạnh

làm hồng môi

Thực hiện: Bạn chỉ cần trộn tinh bột nghệ với thìa sữa lạnh rối khuấy đều để tạo thành hỗn hợp bột nhão. sau đó, bôi lên môi trong 5 phút. Làm đều đặn hàng ngày và sau 1-2 tuần, bạn sẽ thấy được sự tăng cường đáng nói.

Cách 2: phối hợp tinh bột nghệ cùng với chanh tươi:

Chuẩn bị:

- ½ muỗng cà phê tinh bột nghệ

- Nước ép nửa quả chanh

trị thâm môi

Thực hiện: Trộn đều nước cốt chanh với tinh bột nghệ rồi bôi lên môi trong khoảng 5-10 phút rồi làm vệ sinh với nước ấm.

Ngoài việc bôi dưỡng chất tinh bột nghệ cho môi, bạn cũng nên để ý tẩy tế bào da chết cho môi thường xuyên để đào thải các hạt bụi bẩn, da dầu tích tụ trên môi. Uống nhiều nước để sản xuất độ ẩm cho môi, ăn nhiều Những Loại rau quả có màu đậm như cam, cà rốt, bưởi, dưa hấu…Và giảm thiểu Những Loại thức uống có cồn như cà phê, trà xanh, rượu bia…đặc biệt là không hút thuốc lá nhé!.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chiết xuất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc thù của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một lựa chọn tuyệt vời cho chị em chúng tôi để sở hữu làn da sáng bóng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có khả năng xem thêm các >>cách làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho mình nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!