Searching...
Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Làm trắng và trị mụn siêu tốc cùng với mặt nạ bột nghệ sữa chua

Mặt nạ bột nghệ, sữa chua sẽ khá mát và dịu từ từ, những tinh chất tự nhiên hỗ trợ bạn thư giãn tối đa trong công đoạn sử dụng.
Từ quá trình khám phá công dụng của bột nghệ, sữa chua
Sau mỗi chuyến đi công tác ngắn hoặc dài ngày, làn da của mình thường nổi nhiều mụn, sạm hẳn đi và đầy vẻ mệt mỏi. Cơ thể mình sau chuyến công tác cũng dường như kiệt sức và kéo theo làn da mình cũng vậy.
Do công việc quá bận rộn trong những ngày này mà tôi không có thời gian hoặc quên luôn cả việc mang kem chống nắng hoặc kem dưỡng da như thông thường. Chính do đó, làn da của tôi sau chuyến đi thường khô và ko mịn màng, chúng lại xỉn màu hơn thông thường.

tinh bot nghe

tôi đã thử nghiệm phần lớn cùng với những sản phẩm chăm sóc da, các sản phẩm làm đẹp đang có bán trên thị trường. tuy nhiên, việc tìm mua chúng mất đa số thời gian và đôi lúc hữu hiệu không được như mong chờ.
Chính vì thế, sau nhiều ngày khám phá tác dụng của Những Loại mặt nạ dưỡng da tự chế tôi thấy rất tâm đắc với công thức làm đẹp và hồi sinh làn da mệt mỏi chỉ bằng tinh bột nghệ và sữa chua.
Và sau khi thực hiên cách thức làm đẹp đơn giản ko phải tốn kém này, thành thật mà nhắc tôi thấy da mình được hưởng lợi rất rất nhiều. Chỉ cần tận dụng các nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh, bạn có thể dễ dàng tự chế loại mặt nạ này và cho làn da trắng sáng, khỏe mạnh hơn.
cùng với mình, củ nghệ hay bột nghệ luôn là một loại gia vị đam mê của tôi cho mỗi món ăn mình chế biến. Bởi vì khi cho thứ gia vị này vào các món ăn, những thực phẩm sẽ được khoác lên chiếc áo vàng đẹp đẽ và hấp dẫn. ngoài ra, nhận thấy tiện lợi của củ nghệ cùng với sức khỏe như phòng ngừa viêm nhiễm, chống lão hóa và là chất khử trùng tốt nhất nên tôi đã càng có thêm động lực để thực hiên làm mặt nạ cho làn da tôi.
mình cũng nhớ ngày còn nhỏ, mẹ tôi thường dùng nghệ tươi bôi hoặc dán chúng trên những vết bầm tím, vết sẹo non trên da của tôi và nó đã giúp chữa lành và phòng ngừa nhiễm trùng.
mình cũng khám phá những công dụng của mật ong và cảm giác những chất dinh dưỡng có trong mật ong cũng là một trong các tác nhân phòng ngừa oxy hóa hỗ trợ kháng cự tổn thương cho làn da. Và mật ong làm cho làn da mềm mại và sáng da hơn.
Còn về sữa chua thì giúp dưỡng ẩm cho da. Sữa chua cũng hỗ trợ xóa các tế bào da chết. Nó làm cho làn da sáng bóng và như được trẻ hóa.
đến thực hành chăm sóc sắc đẹp và cho kết quả kinh ngạc
Qua công đoạn khám phá những tác dụng của bột nghệ, sữa chua và mật ong, tôi nghĩ rằng, tại sao mình lại ko thử áp dụng chúng cho mặt tiền nhỉ. Và sau 1 tháng chăm chỉ áp dụng, da mặt mình không còn dấu hiệu kiệt sức, xỉn màu của chuyến công tác nữa. Nó thực sự đã sáng hơn, hết mụn và đặc biệt sáng bóng, hồng hào hơn.
Thực ra, bí quyết tự làm mặt nạ nghệ và sữa chua, mật ong rất dễ dàng các bạn gái à, lại chẳng hề tốn kém và mất nhiều thời gian mỗi ngày đâu nhé.

Thành phần:
- 1 chén sữa chua lạnh (sữa chua mua về để ngăn mát tủ lạnh)
- 2 thìa canh mật ong ( bỏ qua nếu da bạn nhạy cảm, dễ bị kích ứng )
- 2 thìa cà phê tinh bot nghe
Những thứ bạn sẽ cần:
- Một bát sạch để trộn và muỗng để khuấy
- Một lọ thủy tinh tiệt trùng để lưu trữ nếu bạn lười không muốn ngày nào cũng phải trộn.
Cách làm:
- Cho sữa chua, mật ong và bột nghệ với tỉ lệ như trên và trộn chúng trong một chiếc bát sạch. sau đó khuấy cho tới lúc chúng thành một hỗn tạp mịn. lúc này hãy lấy hỗn chất trên vào bình và để chúng trong ngăn mát tủ lạnh.
- sử dụng hỗn hợp vừa trộn tối đa trong 1 tuần. Hết 1 tuần, bạn hãy chịu khó làm hỗn tạp mới nhé.
cách tiêu dùng
- rửa sạch mặt bằng xà phòng dịu nhẹ nhàng với nước nóng và vỗ cho làn da tự khô.
- thực hiên xoa hỗn tạp trên thành mặt nạ trên mặt và giữ chúng trên mặt trong 15 phút.
- Rửa chúng với nước lạnh và xoa kem giữ ẩm của bạn đều đặn ngay sau thời gian ấy.

Lưu ý:
Mặt nạ bột nghệ, sữa chua sẽ khá mát lạnh và dịu nhẹ. Mùi tự nhiên của mật ong và sữa chua giúp bạn thư giãn tối đa trong giai đoạn trùm mặt nạ.
Da trở thành mềm mại và giàu sức sống nhanh chóng. Bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt này sau lúc làm sạch da mặt.
Đặc biệt, Những Loại mặt nạ này không có hại, không lo tác dụng phụ và nó rất tiện dụng vì dễ tìm mua hoặc chế biến.

Têncủa bạn:

Ý kiến của bạn:Chú ý: không hỗ trợ HTML !


Đánh giá:Tệ

Tốt

Vui lòng nhập số vào ô bên dưới:



Reload

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!