Searching...
Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Dầu dừa trị bệnh ung thư

Chào bạn.

Bênh ung thư là căn bệnh nguy hiểm gây tử vong hàng đầu trên thế giới. Bệnh ung thư xảy ra đến với mọi người bất kể quốc gia, chủng tộc hay tôn giáo, tuổi tác, nghề nghiệp. Ở Việt Nam được xem là nước đứng hàng thứ 2 trên thế giới về tỷ lệ bệnh ung thư. Hàng năm có khoảng 87.000 ngàn người Việt mắcbệnh ung thư.

ung thu Dầu dừa trị bệnh ung thư

Như các bạn đã biết, tinh dầu dừa hiện nay đang được phổ biến rộng rãi trên thị trường đặt biệt là các nước châu Âu, Mỹ, … chính vì công dụng của dầu dừa. Dầu dừa có khả năng kháng khuẩn nên phòng và trị được rất nhiều bệnh và trong đó đặt biệt dầu dừa có khả năng trị được căn bệnh ung thư.

Vì sao dầu dừa có khả năng trị bệnh ung thư? Bài viết chỉ quan tâm đến dầu dừa nguyên chất, các loạidầu dừa không đạt thì không nói đến. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu.

Bệnh ung thư là gì?

Bệnh Ung thư (cancer) là bệnh phản ảnh những sự thay đổi về sinh sản, tăng trưởng và chức năng của tế bào. Các tế bào bình thường trở nên bất thường hay đột biến và tăng sinh một cách không kiểm soát, xâm lấn các mô ở gần gọi là xâm lấn cục bộ hay ở xa gọi là di căn qua hệ thống bạch huyết hay mạch máu.

Di căn là nguyên nhân gây tử vong chính của bệnh ung thư. Những thuật ngữ khác của ung thư là khối u ác tính -malignant neoplasm.

Nguyên nhân gây bệnh ung thư

Bệnh ung thư xuất phát từ một tế bào đơn lẻ, là đơn vị cơ bản của sự sống chúng ta. Từ một tế bào sống khỏe mạnh chuyển thành một tế bào ung thư là một quá trình nhiều giai đoạn, từ một tổn thương tiền ung thư đến khối u ác tình. Đây là kết quả của sự tương tác giữa các yếu tố di truyền hoặc các tác nhân bên ngoài như sau:

Tác nhân gây bệnh ung thư vật lý: như tia cực tím, bức xạ ion hóa.

Tác nhân gây bệnh ung thư hóa học: amiăng (asbestos), khói thuốc lá, aflatoxin – một chất nhiễm bẩn thức ăn, thực phẩm hàng ngày, và arsenic – một chất nhiễm bẩn nước uống.

Tác nhân gây bệnh ung thư sinh học: nhiễm trùng bỡi virus, vi khuẩn hay ký sinh trùng.

Cách phòng ngừa và điều trị bệnh ung thư bằng dầu dừa

Người ta nói phòng bệnh hơn chữa bệnh, thật vậy bệnh ung thư thật ra có thể được giảm thiểu và kiểm soát bằng cách phòng ngừa, phát hiện sớm và điều trị sớm ung thư. Rất nhiều bệnh ung thư có cơ hội chữa lành cao nếu được chẩn đoán ung thư sớm và điều trị đầy đủ. Vậy các bạn nên phòng bệnh ngay từ bây giờ và nên có kế hoạch khám định kỳ y tế ít nhật 01 năm 01 lần.

Vậy phòng bệnh thế nào khi xung quanh ta toàn thực phẩm độc hại? điều các bạn đang cần là một thứ dược phẩm thiên nhiên mà khi ăn, mà khi dùng vẫn tuyệt đối an toàn. Điều đáng buồn là không phải thực phẩm nào cũng có lợi cho sức khõe, vì có những thực phẩm nhưng rất có hại cho sức khỏe. Bí quyết cho bạn là có một sản phẩm từ thiên nhiên vừa an toàn, vừa có lợi cho sức khỏe, kháng vi khuẩn và phòng bệnh tật cao đó chính là Dầu Dừa hay còn gọi là tinh dầu dừa.

Vây câu hỏi là, tại sao lại là dầu dừa trong khi có các loại thực phẩm khác cũng mang đặc tính kháng sinh?

tri ung thu Dầu dừa trị bệnh ung thư

Bởi vi Dầu Dừa kháng khuẩn cao, vừa mạnh, hiệu quả, mà vẫn an toàn. Dầu dừa đã có một lịch sử lâu đời về tính hiệu quả trong việc chống nhiễm trùng, kèm theo rất nhiều tư liệu nghiên cứu để chứng minh. Tinhdầu dừa thực sự là một loại dược phẩm tốt nhất.

Thuốc kháng sinh đã từng được dùng như một thần dược trong y khoa của thế kỷ hai mươi. Chúng rất hiệu nghiệm trong việc ngăn chặn các bệnh nan y. Tuy nhiên, một thời gian khi dùng thì có nhiều chủng loại vi khuẩn mới phát sinh và trở nên kháng thuốc, các bệnh nhiễm trùng lại tăng lên một cách mạnh mẽ hơn.

Dùng thuốc kháng sinh dẫn tới việc phát triển thêm một loại vi khuẩn mới được gọi tên là siêu khuẩn (supergerms) miễn nhiễm với thuốc kháng sinh. Điều này làm đau đầu các nhà nguyên cứu và các nhà khoa học vẫn còn đang cố gắng đi tìm một loại thuốc kháng sinh mới để chống lại loại siêu khuẩn này.

Tuy nhiên tin thật đáng mừng là các vi khuẩn kháng thuốc này lại không miễn nhiễm với các tác động của chất Abctb có trong tinh dầu dừa. Chất ABctb có trong dầu dừa thể tiêu trừ các loại vi khuẩn mới này một cách dễ dàng như các loại vi khuẩn thông thường. Ngoài ra các loài kí sinh như nấm cũng có thể trở nên kháng thuốc, nhưng chất ABctb trong tinh dầu dừa vẫn có khả năng tiêu diệt chúng một cách mạnh mẽ.

Dầu Dừa được thí nghiệm thành công trên động vật về khả năng chữa trị bệnh Ung thư:

Một nhóm nhà nghiên cứu khoa học làm việc trong phòng thí nghiệm đối với động vật và cho chúng ăn uống giống nhau đồng thời cho chúng dùng với các loại dầu. Họ nghiên cứu về sự phát triển của ung thư ruột kết.

Các loại dầu được sử dụng trong nghiên cứu gồm: dầu ô liu, dầu bắp, dầu rum, dầu dừa.

Kết quả các động vật này đều phát triển bệnh ung thư ngoại trừ những con vật được cho dùng dầu dừa.Tinh Dầu dừa đã có kết quả là ngăn chặn sự hình thành của ung thư ruột kết trong các động vật.

Một nghiên cứu khác các nhà khoa học đã thử nghiệm với bệnh ung thư vú.

Kết quả ngạc nhiên là tất cả các động vật trong nghiên cứu đều phát triển ung thư vú mạnh mẽ, ngoại trừ những loại động vật cho ăn dầu dừa.

Thật sự là họ không thể tìm thấy bất kỳ bằng chứng của ung thư ở các động vật đã cho ăn tinh dầu dừa,mặc dù các hóa chất họ đã cho vào là rất mạnh.

Một nghiên cứu với bệnh ung thư da, các chuyên gia áp dụng các hóa chất gây ra trên da động vật và trong các khối u từ tuần bắt đầu phát triển. Tuy nhiên, kết quả thật tốt là nếu họ sử dụng dầu dừa dùng cho động vật nào thì ung thư sẽ không phát triển nữa.

Vì vậy, kết quả thí nghiệm từ dầu dừa đã rất thành công trong việc phòng chống ung thư.

Cách sử dụng dầu dừa:

Bạn nên thường xuyên dùng tinh dầu dừa uống trực tiếp vào cơ thể mõi ngày 03 lần, mõi lần 01 muỗng canh, và kiên trì thực hiện.

Ban đầu bạn có thể dùng dầu dừa uống từ từ mõi ngày 2 lần để cơ thề quen dần rồi tăng lên 3 hoặc 4 lần một ngày.

Bạn dùng kết hợp thoa dầu dừa ở những nơi da bị nhiểm trùng, sưng…

Ngoài ra nếu bạn thấy khó dùng dầu dừa bằng cách trực tiếp thì bạn có thể dùng tinh dầu dừa kết hợp chung với thức ăn như cơm, cháo, món xào … hay nước uống như café, sữa, nước trái cây… dùng dầu dừa cùng bữa ăn mõi ngày cũng là giải pháp tốt.

Thay thế tinh dầu dừa để nấu ăn cũng là giải pháp dùng dầu dừa hàng ngày hữu hiệu.

Chúc các bạn thành công trong việc sử dụng dầu dừa trong giải pháp làm đẹp và cải thiện sức khoẻ, phòng bệnh của chính bản thân mình và gia đình mình.

Vậy mua dầu dừa ở đâu? ở đâu có thể bán dầu dừa nguyên chất an toàn có thể sử dụng lành mạnh.

Các bạn hãy liên hệ ngay để có tinh dầu dừa nguyên chất Bến Tre.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!