Searching...
Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Dầu dừa nguyên chất nâng niu đôi bàn chân

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, đôi chân cũng đã rã rời. Bạn nên trả lại thời khắc thư giãn để phục hồi sức khỏe cho chân. Dầu dừa nguyên chất chính là vị cứu tinh cho đôi chân bạn. Hãy cùng mình tìm hiểu vài bí quyết chăm sóc đôi chân ngọc ngà bằng tinh dầu dừa tuyệt vời này nhé!

ngam chan voi nuoc am va dau dua Dầu dừa nguyên chất nâng niu đôi bàn chân

Ngâm chân bằng dầu dừa là thói quen tốt không chỉ chăm sóc da chân mà còn có tác dụng tích cực đối với sức khỏe

Ngâm chân bằng nước ấm với dầu dừa
Đây là thói quen tốt không chỉ chăm sóc da chân mà còn có tác dụng tích cực đối với sức khỏe của bạn.
Mỗi ngày, chỉ cần ngâm chân 15 phút vào nước ấm pha 3- 5 giọt dầu dừa trước khi đi ngủ, đôi chân bạn sẽ được thả lỏng và kích thích tuần hoàn máu. Acid Lauric trong dầu dừa có thể giúp chân chống lại sự nhiễm nấm, tái tạo lại sự cân bằng các cơ, giúp đôi chân khỏe và mịn màng.

Massga chân hằng ngày
Trước khi ngủ hãy dùng một viên đá bọt chà tẩy sạch lớp tế bào chết rồi rửa sạch đôi chân với nước ấm.
Sau đó thoa dầu dừa vào chân và mang tất (vớ) rồi đi ngủ để giữ ẩm cho chân suốt đêm. Việc làm này còn có tác dụng lấy đi những vết chai sần xấu xí trên đôi chân của bạn nữa! Làm 2 lần/tuần, chẳng bao lâu bạn sẽ tự tin diện những đôi sandals mát mẻ ngay thôi.

Hằng ngày, bạn nên dành ra 10 phút để mát xa cho đôi chân mình. Động tác mát xa đơn giản nhất bạn có thể thực hiện đó là xoay đều khớp cổ chân và rung chân. Mát xa chân là cách hiệu quả để giảm căng thẳng và tăng tuần hoàn máu giúp bạn cảm thấy thoải mái cũng như đôi chân của mình được nâng niu hơn. Sau khi mát xa, bạn nên thoa dầu dừa dưỡng ẩm cho đôi bàn chân mình (hoặc bạn có thể thoa trong lúc mát xa) để duy trì độ ẩm cho vùng da đặc biệt này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!