Searching...
Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Dầu dừa làm giảm nếp nhăn, chống lão hóa

Làm giảm nếp nhăn, chống lão hóa

Dừa không chỉ dành cho các công thức nấu ăn của bạn – nó còn là một sản phẩm điều trị tuyệt vời trong việc dưỡng ẩm cho da. Dầu dừa giúp giữ cho các mô liên kết của da khỏe mạnh, ngăn ngừa da bị võng và xuất hiện nếp nhăn. Xoa dầu dừa trực tiếp đến làn da của bạn để làm mềm da, tăng cường sức khỏe của da, giảm nguy cơ nhăn và lão hóa da.

d E1 BA A7u 20d E1 BB ABa 202 jpg1 Dầu dừa làm giảm nếp nhăn, chống lão hóa

Dầu dừa làm kem dưỡng ban đêm

Dầu dừa không chỉ có tác dụng giữ ẩm cho làn da mà còn chăm sóc, nuôi dưỡng và trẻ hoá da cho bạn. Lượng vitamin E dồi dào trong dầu sẽ giúp diệt khuẩn và tăng cường sức đề kháng. Trong khi đó, các axit béo không tan trong nước sẽ giúp tăng cường hàng rào lipid, giúp bảo vệ da không bị mất độ ẩm và giữ da luôn trong tình trạng “màu mỡ” và căng mọng.

Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn chỉ cần thoa một lớp dầu dừa vừa đủ lên da và chờ đợi hiệu quả bất ngờ vào buổi sáng hôm sau. Đối với những bạn gái có làn da bóng nhờn, một lớp dầu dừa mỏng sẽ giúp da bạn mềm mại nhưng không quá “dầu”. Chú ý, dầu dừa không phù hợp với những làn da bị mụn.

Tẩy trang

Cũng như dầu oliu, dầu dừa có thể tẩy trang hiệu quả bằng cách thoa lên mặt và mát xa theo chuyển động vòng tròn. Sau đó, bạn hãy rửa lại bằng nước ấm, dùng dầu dừa thay cho những loại nước tẩy trang chứa nhiều cồn tác động xấu lên da.

Dưỡng lông mi

Nhờ các dưỡng chất giàu có mà dầu dừa có thể kích thích lông mi mọc dài, dày hơn. Sử dụng tăm bông chấm vào dầu dừa rồi chải mi như cách các bạn hay chải mascara , vuốt từ chân đến ngọn mi cho cả mi trên và mi dưới. Thực hiện hằng đêm trước khi đi ngủ là tốt nhất, đến sáng rửa mặt bình thường. Những chị em có hàng mi ngắn và mỏng có thể thực hiện cách này, trong vòng 10-15 ngày sẽ có hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!