Searching...
Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

cách sử dụng viên nghệ - mật ong đúc kết tốt nhất

Thưa quý vị và các bạn , lúc nhắc tới cách trị đau dạ dày thì rất nhiều người thường nhắc tới tinh bột nghệhay còn gọi làtinh nghệ, tuy vậy ko chỉ là để uống cùng với đường , mật ong hay sữa, nước bình thường mà còn có một số cách sử dụng rất hay . bây giờ chúng tôi xin nêu ra cách dùng tương đối truyền thống ấy " Viên nghệ mật ong ", ở nhiều nơi bà con chưa đó điều kiện còn sử dụng cả bột nghệ để vê với mật rồi phơi khô sau đó uống . Chúng ta có khả năng không hề kinh ngạc về công dụng của bài thuốc dân dã trên đac được khẳng định cho chúng ta thấy nhiều người đỡ hẳn bệnh đau dạ dày bằng phương pháp dùng đều độ mỗi ngày . Cái mà chúng mình muốn chia sẻ với các bạn gồm nhứng điểm chính như sau :

/uong-vien-nghe-mat-ong

1. Chỉ nên sử dụng viên nghệ mật ong làm ra từ tinh nghệ trộn với mật ong đậm đặc :

- Để nâng cáo tác dụng của tinh chất nghệCurcumin trong việc phòng trị bệnh đau dạ dày thì việc trộn tinh nghệ cùng với mật ong là rất tốt bởi bản thân mật vị mát , ngọt tính lành . Sự xuất hiện của mật ong là một chất xúc tác tối ưu hỗ trợ nâng cao công hiệu rõ dệt , kể một cách đơn giản đó như một thứ thuốc dẫn làm dịu cơn đau dạ dày và liền tinh chất nghệ phát huy tác dụng của tôi tác động lên phần , vị trí bị viêm loét làm cho vi khuẩn ở vùng bị thương bị tiêu diệt mặt khác lại kích thích phần bị tổnthương nhanh tróng hồi phục .

- Phần trên nghe có vẻ ko liên quan gì đến việc chỉ nên sử dụng tinh nghệ hay bột nghệ , nhưng thực ra nó là dẫn ý cho việc chúng tôi muốn bật mí với các bạn . Nếu bạn sử dụng bột nghệ mà nặn nên viên nghệ thì chẳng những tác dụng của viên nghệ bị giảm mà còn có những tác dụng phụ không mong muốn khiến người dùng khó chịu như mụn, nhiệt và bị táo bón . tại sao của chuyện này chính là do nhựa của nghệ trong bột nghệ qua nhieu khiến bạn rất có khả năng bị mắc những dấu hiệu kể trên . Mặt khác điều khó nhăn nhất mà người bệnh dễ cảm giác là nếu bột nghệ quá nhiều nhựa thì bụng cảm giác rất xót , ợ liên tục và nhâm nhẩm đau .

>>> vì thế bạn dễ nhận thấy rằng nguyên nhân chúng ta nên dùng tinh bột nghệ thay vì dùng bột nghệ để vê viên nghệ đúng ko ah !

2. lúc bạn dùng viên nghệ thì giảm thiểu những gì :

- lúc bạn nhắc đến việc dùng viên nghệ để uống thì chúng mình có khả năng nhắc một cách hơi chủ quan rằng bạn 70 % là bệnh nhân nam . Đương nhiên khi bạn sử dụng viên nghệ thì nên kiêng những thứ sau đây : Kiêng rượu, bia , chất cay nóng như ( ớt , tiêu ...) , giảm thiểu ăn những thứ quá nóng hoặc quá lạnh như kem hay cháo nóng .... và khi bạn kiêng được những thói quen ăn uống tiêu cực đối với việc uống viên nghệ đều độ thì còn gì tốt hơn .

kieng-uong-ruou-hut-thuoc

- Thói quen sinh hoạt nên hạn chế , khuyến cáo của tinh bột nghệ Cô Thảo với các bạn đấy là : ko nên hút thuốc lá, giảm thiểu chuyển động nặng trước và sau lúc ăn ,... Mặt khác cũng ko nên thức đêm nhiều, điều này khiến cho những sợi dây thần kinh kết nối hệ tiêu hóa mà trực tiếp bị qúa tải gây ra cảm giác đau, nhâm nhẩm khó chịu tiêu cực cho bao tử của bạn

3. phương pháp dùng viên nghệ tốt nhất

- Tùy theo khối lượng, thành phần của tinh nghệ trong mỗi viên nghệ mà chúng ta uống nhiều hay ít tuy vậy có khả năng uống cả 3 lần một ngày nếu viên nghệ nhỏ vừa phải , viên to cỡ viên đỗ đen uống từ 3-5 viên một bữa à vừa phải .

- Bạn nên uống trước lúc ăn và lúc uống nên uống 1 ly nước trong khoảng 100 ml tới 150 ml nước là tốt nhất

cùng với mong muốn bật mí về cách tiêu dùng viên nghệ hay còn gọi là viên nghệ mật ong tới rất đông quý vị và các bạn , chúng mình mạnh dạn và cởi mở đón nhận ý kiến của đông đảo quý khách tới chuyên mục góp ý của chúng tôi theo shop : Tinhbotnghecothao@gmail.com hoặc theo số Hotline của chúng , xin cám ơn và mong nhận được nhiều đóng góp của mọi người !

cách dùng viên nghệ - mật ong đúc kết hay nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!