Searching...
Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Dầu dừa trị mụn trứng cá

Chào bạn.

Dầu dừa hay còn gọi là tinh dầu dừa ( coconut oil) là một sản phẩm thiên nhiên từ cây dừa có rất nhiều công dụng từ chữa bệnh, đến chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đến làm đẹp da, dưỡng tóc cho chị em làm đẹp. Các chuyên gia hàng đầu thế giới công nhận rằng dầu dừa nguyên chất không chỉ là một thực phẩm tự nhiên có hương vị dễ chịu mà còn là một nguồn nguyên liệu tuyệt vời cho công cuộc chăm sóc sắc đẹp, trị bệnh và chăm sóc sức khỏe.

sachmun Dầu dừa trị mụn trứng cá

Làm đẹp và giữ da mặt trắng, mịn là điều các chị em ước ao. Tuy nhiên có một kẻ thù luôn rình rập chị em và luôn xuất hiện ngoài mong đợi trên khuôn mặt xinh tươi của các chị, đó chính là mụn. Mụn sẽ làm chị em khó chịu và mất tự tin, khổ sở vì chúng.

Tin thật đáng mừng cho các chị em rằng có một loại dầu thiên nhiên có thể trị mụn hiệu quả mà không gây tác dụng phụ nào. Đó là dầu dừa, ngoài những công dụng hữu ích như trên, dầu dừa còn là một cách trị mụn tốt nhất cho chị em. Ở đây bài viết chỉ đề cập đến dầu dừa nguyên chất có chất lượng tốt hoàn toàn tinh khiết không pha chế. Các loại dầu dừa tạp chất thì không thề có công dụng như bài viết.

Vì sao dầu dừa nguyên chất trị được mụn? sử dụng dầu dừa trị mụn như thế nào? Chúng ta hãy tìm hiểu công dụng của dầu dừa:

dau dua tri mun Dầu dừa trị mụn trứng cá

Dầu dừa nguyên chất sử dụng trị mụn trứng cá hiệu quả

Cách trị mụn tốt nhất khi dùng dầu dừa nguyên chất là bạn thoa dầu dừa trực tiếp ngay tại chỗ với các khu vực da dễ bị mụn trứng cá. Dầu dừa sẽ làm sạch các lỗ chân lông và tiêu diệt vi khuẩn có thể gây nhiễm trùng với mụn trứng cá. Đồng thời tinh dầu dừa cũng giúp nuôi dưỡng làn da và loại bỏ tế bào chết.

Tuy nhiên ban đầu khi bạn dùng dầu dừa, có thể bạn sẽ thấy mụn trứng cá mọc nhiều hơn nhưng bạn không nên lo lắng vì lúc này dầu dừa đang phát huy tác dụng đẩy các nhân mụn cũng như chất bẩn tắc trong lỗ chân lông ra khỏi da.

Sau khoảng thời gian một hoặc hai tuần áp dụng tinh dầu dừa, mụn trứng cá sẽ giảm và làn da bạn sẽ sáng mịn hơn rất nhiều.

Sử dụng dầu dừa nguyên chất đối với làn da bị mụn trứng cá có tác dụng tuyệt vời từ cả bên trong. Các bạn có thể dùng 3 muỗng canh dầu dừa uống trực tiếp vào cơ thể hàng ngày để giúp cải thiện hệ thống miễn dịch, kháng khuẩn cũng như sức khỏe tổng thể. Bạn có thể uống dầu dừa trước các bữa ăn.

Uống dầu dừa nguyên chất còn giúp cơ thể tăng tốc độ trao đổi chất, giúp cân bằng hormone. Bạn có thể dùng dầu dừa uống trực tiếp hoặc phối hợp pha với một số thức uống hoặc thực phẩm thường dùng hàng ngày như café, sữa, nước trái cây, cơm, cháo, canh, súp…

Thời gian trị mụn bằng dầu dừa tốt nhất là vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Đặt biệt trường hợp bạn bị mụn trứng cá nặng thì dùng thoa dầu dừa từ 3-4 lần một ngày.

Tóm lại dầu dừa là một phương pháp điều trị mụn trứng cá tuyệt vời cho cả trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn. Dầu dừa có thể phù hợp cho các loại da khô, da nhờn… Ngoài ra tinh dầu dừa là sản phẩm thiên nhiên nên không hề gây bất kỳ phản ứng phụ hay tác dụng xấu lên da bạn.

dau dua tri mun hieu qua Dầu dừa trị mụn trứng cá

Cách trị mụn tốt nhất khi sử dụng dầu dừa nguyên chất cho da dễ bị mụn trứng cá là kết hợp bôi ngoài và bổ sung uống trực tiếp vào bên trong.

Vậy mua dầu dừa ở đâu? ở đâu bán dầu dừa giá rẻ và bảo đảm nguyên chất và tinh khiết?

Hãy liên hệ ngay để có dầu dừa nguyên chất Bến Tre tốt nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!