Searching...
Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Độc đáo mặt nạ mịn da từ bì lợn của sao Hàn

mat-na-min-da-1

Kang Min Kyung sở hữu khuôn mặt trong sáng và làn da mịn màng

Vì sao bì lợn có khả năng làm mịn da mặt?

Bước sang tuổi 25, nếp nhăn trên khóe mắt cùng những dấu hiệu làn da nhăn nhúm, không còn căng mịn hồng hào bắt đầu xuất hiện. Theo chuyên gia khoa học, nguyên nhân của tình trạng này chủ yếu là do sự thiết hụt collagen.

Như bạn đã biết, collagen là một loại protein (chiếm tới 75% cấu trúc da), có tác dụng sản sinh ra các axit amin (yếu tố làm da mặt trở nên mịn màng, săn chắc). Theo thời gian, hàm lượng collagen mất đi khoảng từ 1-2 % trong khi khả năng tái tạo rất thấp chỉ chiếm 0,2- 0,5 %.

mat-na-min-da-3

Bì lợn chứa nhiều collgen và protein nên làm mịn da hiệu quả

Theo nhiều nghiên cứu, cứ trung bình 100g bì lợn sẽ chứa 50,000mg collagen. Ngoài ra, hàm lượng protein có trong bì lợn có khả năng liên kết, tái tạo tế bào da bị tổn thương, chống lão hóa da mặt đồng thời nuôi dưỡng da mặt trở nên hồng hào tươi tắn.

Cùng Min Kyung đắp mặt nạ mịn da từ bì lợn

Chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình trên sóng truyền hình quốc gia, Kang Min Kyung không ngần ngại chia sẻ bí quyết làm đẹp da mặt từ bì lợn. Để có làn da tươi sáng và mềm mịn, Kang Min Kyung đắp mặt nạ bì lợn mỗi ngày và coi đó là thực phẩm không thể thiếu trong mỗi bữa ăn.

Để thực mặt nạ

căng da mặt

này, bạn chỉ cần ra chợ mua 100g bì lợn đã được lọc mỡ và cạo sạch lông. Lưu ý lựa chọn bì lợn tươi, có màu hồng hào, tránh sử dụng da lợn bảo quản, không còn tươi mới.

mat-na-min-da-2
Kang Min Kyung kiên trì đắp mặt nạ mịn da từ bì lợn mỗi ngày

Thực hiện như sau: Rửa sạch bì lợn cho vào lộc sôi tư 3- 5 phút. Sau đó, bỏ bì lợn vào máy xoay nhuyễn cho đến khi thu được hỗn hợp đặc sệt. Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, rồi lấy ngay hỗn hợp bì lợn để thoa đều lên mặt, kết hợp masssage da từ 15- 2o phút, cuối cùng rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

Trên đây là mặt nạ mịn da từ bì lợn bạn có thể áp dụng mỗi ngày. Tuy nhiên, phương pháp này còn nhiều nhược điểm (tốn nhiều thời gian, hiệu quả nhất thời, chỉ có tác dụng chống lão hóa da mà không loại bỏ nếp nhăn trên khuôn mặt).

mat-na-min-da-4
Dịch vụ căng da mặt bằng chỉ Bio Lift tại TMV Đông Á

Để làm da mặt căng mịn, hồng hào nhanh chóng,

căng da mặt bằng chỉ

Bio Lift là giải pháp được chuyên gia khuyên dùng. Nhờ sử dụng loại chỉ sinh học tự tiêu, tương thích nhanh trên cơ thể, Bio Lift loại bỏ hoàn toàn nếp nhăn đồng thời nuôi dưỡng làm da mặt căng mịn, trắng hồng tận sâu trên trong chỉ sau 1 lần thực hiện.

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt bằng chỉ đã được chuyển giao và ứng dụng thành công tại TMV Đông Á. Thông tin chi tiết, liên hệ tổng đài 1900 6499 để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!