Searching...
Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Những sai lầm phổ biến khi sử dụng kem chống lão hóa

Chỉ sử dụng sau tuổi 30

Làn da của chúng ta lão hóa mỗi ngày vì vậy việc chăm sóc da mặt và chống lão hóa nên được áp dụng càng sớm càng tốt. Theo nhiều nghiên cứu, các dấu hiệu lão hóa da mặt sẽ xuất hiện sau tuổi 25, nặng nhẹ tùy vào cơ địa và cách chăm sóc da mặt của từng người.

kem-chong-lao-hoa-1

Chỉ áp dụng kem chống lão hóa sau tuổi 30 là hoàn toàn sai lầm

Không ít chị em sai lầm khi quan niệm phải sau tuổi 30 mới nên sử dụng kem chống lão hóa. Thực tế cho thấy, ánh nắng mặt trời và môi trường ôi nhiễm có khả năng tàn phá làn da nhanh chóng. Do đó, mọi biện pháp chống lão hóa cũng không thể phục hồi da mặt hoặc cho hiệu quả sử dụng nữa.

Sử dụng thay kem chống nắng

Như bạn đã biết, chống nắng và chống lão hóa da là hai bước chăm sóc da mặt không thể thiếu mỗi ngày. Tuy nhiên, không ít người sử dụng kem chống lão hóa có thành phần chống nắng thay cho kem chống nắng để đơn giản hóa công đoạn chăm sóc da.

kem-chong-lao-hoa-2

Không sử dụng kem chống lão hóa thay thế kem chống nắng

Như bạn đã biết, tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời có khả năng tàn phá da mặt nhanh chóng. Để bảo vệ da, bạn phải sử dụng sản phẩm kem chống nắng chuyên dụng, có chỉ số SPF phù hợp cho làn da của mình. Hầu hết các sản phẩm kem chống lão hóa hiện nay chỉ chứa thành phần chống nắng rất nhỏ, do đó bạn không nên sử dụng kem chống lão hóa thay cho kem chống nắng.

Lạm dụng quá nhiều trong ngày

Không ít chị em cho rằng, càng sử dụng kem chống lão hóa càng chống nhăn, làm căng da mặt hiệu quả. Tuy nhiên, việc lạm dụng kem chống lão hóa không chỉ khiến da mặt bị tổn thương mà còn là nguyên nhân xuất hiện mụn nhọt, thậm chí dẫn đến tình trạng viêm da khó chữa.

kem-chong-lao-hoa-3

Không bôi quá nhiều kem chống lão hóa lên mặt

Theo chuyên gia da liễu, da mặt còn người vốn mỏng manh, nhạy cảm nên chỉ hấp thụ một lượng kem vừa đủ. Việc thoa kem thành lớp quá dầy hoặc thoa nhiều lần trong ngày sẽ khiến tắc ứ nang lông, bội thực dinh dưỡng, ức chế quá trình trao đổi oxy của da. Do vậy, bạn chỉ nên sử dụng một liều lượng thích hợp và bôi vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Trên đây là những sai lầm phổ biến khi sử dụng kem chống lão hóa da. Để phòng ngừa lão hóa da hiệu quả, bạn nên sớm có điều chỉnh nếu mắc phải một trong những sai lầm trên. Tuy nhiên, kem chống lão hóa chỉ có tác dụng chống mà không có khả năng trị, xóa nhăn, loại bỏ tình trạng da mặt chảy xệ, lão hóa do tuổi tác.

kem-chong-lao-hoa-4

Dịch vụ căng da mặt bằng chỉ tại TMV Đông Á

Để xóa nhăn, nâng cơ trong trường hợp này, căng da mặt bằng chỉ Bio Lift là công nghệ trẻ hóa da mặt toàn diện được chuyên gia khuyên dùng. Nhờ sử dụng loại chỉ Bio Lift tự tiêu, tương thích nhanh trên cơ thể, có khả năng kích thích tăng sinh collagen nhanh gấp 7 lần bình thường, căng da mặt bằng chỉ Bio Lift cho phép loại bỏ hoàn toàn nếp nhăn, làm da mặt căng mịn, hồng hào chỉ trong thời gian ngắn.

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt bằng chỉ đã được FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả. Thông tin chi tiết, liên hệ tổng đài 1900 6499 để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!