Searching...
Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Mặt nạ Ayurvedic bí kíp làm đẹp nhiều thế kỷ ở Ấn Độ P1

Có một bí kíp đã được lưu truyền hàng nghìn năm ở đất nước Ấn Độ huyền bí và được hàng triệu phục nữ tin sử dụng qua nhiều thế hệ để giữu cho mình nét trắng mịn thiên nhiên, nâng niu vẻ đẹp tối ưu .

Tinh bột nghệ Cô Thảo xin sưu tập và tiết lộ cho mọi người đấy ấy là công thức mặt lạ Ayurvedic, mời quý vị và các bạn cùng theo dõi !

cong-thuc-mat-la-Ayurvedic

Trước hết chúng ta cùng xem đôi nét về bột nghệ, cấu tạo chính của ông thức trên, được gọi là gia vị vàng của cuộc sống, nghệ là một cấu tạo chăm sóc da hoàn toàn tự nhiên có khả năng được bôi tại chỗ cho da sáng! Đáng bất ngờ, gia vị xuất sắc mà chúng ta dùng để nấu món cà ri có khả năng được sử dụng như một mặt nạ da sáng hơn. Mặt nạ Ayurvedic vẻ đẹp khuôn mặt này đã được dùng trong nhiều thế kỷ ở Ấn Độ, đặc biệt là cho các cô dâu để làm sáng làn da của tôi, để lại nó rạng rỡ và tỏa sáng. Nghệ có phi thường phòng ngừa viêm, ngăn chặn nhiễm khuẩn, diệt khuẩn, và các đặc tính ngăn chặn lão hóa, làm cho nó một mặt nạ cấu tạo tuyệt vời.

Gia vị vàng này là rất hiệu quả kháng cự mụn trứng cá vì nó có đặc tính kháng khuẩn mạnh, và nó cũng có thể làm giảm khả năng hiển thị của những vết sẹo mụn trứng cá.

Chất dinh dưỡng trong Tumeric và thuận tiện của họ cho da

Chất bổ dưỡng thuận tiện cho da

Canxi

Soạn các lớp trên cùng của da. Chữa lành da khô, da khô héo.

Vitamin C

giúp xây dựng collagen và duy trì tautness da và độ đàn hồi.

Vitamin B6

cần phải có cho sự hình thành tế bào da mới. Giữ cho da ẩm và khỏe mạnh.

Kali

Giải quyết da khô bằng cách giữ ẩm và dưỡng ẩm các tế bào da.

Magie

đối với làn da rạng rỡ trẻ trung. Làm chậm quá trình lão hóa của da.

sử dụng mặt nạ bột nghệ khuôn mặt tối ưu này mỗi tuần một lần để cung ứng cho mình một điều trị chăm sóc sắc đẹp của hoàng gia . Sữa nguyên liệu là rất tốt cho làm mềm làn da thô ráp và dưỡng ẩm làn da khô . Mật ong là chất dưỡng ẩm thiên nhiên sẽ dưỡng ẩm da và hydrat . phối hợp tuyệt vời này sẽ thúc đẩy các tế bào da của bạn và phân phối cho họ các đặc trị bổ dưỡng nhẹ nhàng họ xứng đáng.

dưới đây là thông tin khía cạnh cho thấy những lợi ích của các cấu tạo cho làn da :

cấu tạo

Sữa

Làm mềm da và nuôi dưỡng nó cùng với các vitamin và khoáng vật . Smooths ra làn da thô ráp . nhẹ exfolaites tế bào chết . Co lại lỗ chân lông lớn . Trận hoạt động của gốc tự do như mệt mỏi căng thẳng oxy hóa dẫn tới lão hóa sớm .

Mật ong

Hydrat , nuôi dưỡng, và bôi trơn da. Chứa diệt khuẩn mạnh và biến hóa tuyệt khuẩn mà diệt khuẩn gây mụn . hỗ trợ thậm chí ra nhạt da , đốm tuổi , sẹo mụn và các đốm đen trên da. từ từ làm sạch và giữ ẩm da của hầu hết Các loại . Làm sáng da rám nắng mặt trời .

Thành phần:

Bột nghệ 1/4 muỗng cà phê

1 muỗng cà phê sữa

1 muỗng cà phê mật ong

Hướng Dẫn dùng:

dùng một chất tẩy làm sạch da mặt từ từ để loại bỏ toàn bộ dấu vết của trang điểm .

nhẹ làm vệ sinh mặt bằng nước ấm để mở các lỗ chân lông và cho phép các chất dinh dưỡng để chìm trong . thẩm thấu khô khuôn mặt của bạn trước khi sử dụng mặt nạ này .

Trộn các cấu tạo trên kỹ lưỡng trong một bát nhỏ .

sử dụng đầu ngón tay sạch , thoa 1 lượng mỏng của mặt nạ bột nghệ vào khuôn mặt của bạn . Ngồi trong năm tới 10 phút hoặc cho đến lúc mặt nạ khô hoàn toàn.

làm vệ sinh cùng với nước lạnh và một sữa làm sạch da mặt từ từ hoặc một mật ong tự chế sữa rửa mặt hoàn toàn tự nhiên .

Mặt nạ Ayurvedic bí kíp làm đẹp nhiều thế kỷ ở Ấn Độ P1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!