Searching...
Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

dầu dừa nguyên chất nguyên chất-bí quyết phân biệt với dầu dừa tạp chất

Chào bạn.

nhắc tới tác dụng củatinh dầu dừa thuần khiết ( còn gọi là tinh dầu dừa nguyên chất thuần chất, tiếng anh là Fine Coconut Oil) thì không còn phải bàn cãi nữa rồi, có thể gọi dầu dừa nguyên chất thuần khiết là thần dược, thần chăm chút da, tóc. Vậy chắc rằng bạn cũng đang sẳn sàng dùng sản phẩm thiên nhiên này.

dau dua dep da mong toc Dầu dừa nguyên chất bí quyết phân biệt với dầu dừa tạp chất

Vậy bạn đang lo lắng điều gì?

Trên thị trường bây giờ có nhiều loại dầu dừa với giá cả không giống nhau, màu khác nhau, mùi thơm cũng khác nhau? Vậy làm sao bạn có khả năng an tâm phân biệt đâu là dầu dừa hcm thuần khiết đâu là dầu dừa tphcm hòa trộn chế?dầu dừa tphcm nơi đâu là tốt nhất? mua dầu dừa nguyên chất ở đâu? dầu dừa hcm mua nơi đâu là an toàn?

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn mẹo để phân biệt đầu làdầu dừa nguyên chất nguyên chất, đâu làdầu dừa có tạp chất.

1.DầuDừa thuần khiết mua ở đâu? tinh dầu dừa xuất xứ từ đâu là tốt nhất? mua tinh dầu dừa ở đâu trên toàn Quốc?

Trước hết bạn tìm hiểu tinh tinh dầu dừa có nguồn gốc từ đâu là khiến bạn an tâm về chất lượng nhất: trên cả nước ai cũng biết Bến Tre là nới cung cấp dừa lớn nhất cả nước cả về số lượng và chất lượng, bởi vậy sản phẩmtinh dầu dừa nơi đây cho ratinh dầu dừa tốt nhất cả nước. Bạn có lý do để an tâm khi mua sản phầm tinh dầu dừa hcmthuần khiết từ Bến Tre.

2. Màu sắc của dầu dừa hcm Nguyên Chất:

dầu dừa thuần khiết sau lúc đun sôi và chiết xuất thì chỉ có 02 màu duy nhất: dầu dừa nguyên chất có màu vàng nhạt hoặc có khả năng màu vàng hơi đậm hơn một chút.

Trên thị trường nếu bạn thấy dầu dừa tphcm thuần chất có màu trắng là do có rất nhiều chất tẩy rữa cực mạnh ( được dùng tẩy bún) kèm theo chất phụ da và bảo quản rất nguy hiểm cho sức khỏe của bạn, có thể gây bệnh ung thư.

3. Mùi vị của tinh dầu dừa nguyên chất:

dầu dừa tphcm nguyên chất chỉ có mùi hương nhẹ của quả dừa, ngoài ra không có bất kỳ mùi hương nào khác.

Nếu trên thị trường có dầu dừa nguyên chất có mùi rất thơm thì dầu dừa nguyên chất này đã được bổ sung hương liệu, chất bảo quản, phụ da… sẽ gây tác hại cho sức khỏe của bạn có khả năng gây ung thư.

4. Phân biệt bằng nhiệt động đông đặt: dùng ngăn mát tủ lạnh cho dầu dừa hcm vào: ở nhiệt độ dưới 25 độ C trong khoảng 2h, thì toàn bộ tinh dầu dừa thuần chất sẽ đông lại, sau khi đông lại thì tinh dầu dừa nguyên chất có màu trắng rất đẹp.

Cách dễ dàng nhất: bạn cho một thìa dầu dừa thuần khiết vào ly đá: lập tức dầu dừa hcm thuần chất sẽ đông lại sau vài phút.

Nếu phát hiện dầu dừa tphcm mà bạn đang sở hữu không đông lại hoặc chỉ đông một ít thì bạn có lý do xem đây làtinh dầu dừa tạp chất.

5. tầm giá bán lẻ của tinh dầu dừa nguyên chất? dầu dừa tphcm giá bao nhiêu?

Chúng ta cùng tính 15 -20 quả dừa sẽ cho ra 01 lít dầu dừa hcm nguyên chất:

Vậy tiền dừa là 150.000 VND.

Tiền công chẻ dừa ra, nạo dừa, xay nhỏ, vắt thành nước cốt dừa, nấu tầm 90 phút: 100.000 VND.

Tiền dụng cụ dao, lượt, gas, chai thủy tinh … cỡ chừng 50.000 VND nữa.

Vậy tổng cộng giá 01 lít tinh dầu dừa tphcm trong vòng từ 300.000-400.000 VND một lít. Hoặc lên xuống mọt tý tùy địa phương, và thị trường. Bạn biết và hiểu rằng giá củaDầu Dừa thuần khiết cao hơn một vài loại tinh dầu dừa khác do làm bằng thủ công, đun nóng… rất mất thời gian, công sức

Nếu có loại dầu dừa tphcm nào có giá rẽ hơn thì bạn cũng xem lại chật lượng của dầu dừa hcm này.

Trên thị trường có loại dầu dừa ép lạnh thì chi phí rẻ hơn nhiều so cùng với tinh dầu dừa thuần khiết. Giá dầu dừa ép lạnh cỡ chừng trong khoảng 100.000 -150.000VND/ lít. Vì dầu dừa ép lạnh chế tạo dơn giản và còn tạp chất.

6. bí quyết làm tinh dầu dừa nguyên chất? cách nấu dầu dừa nguyên chất nguyên chất?

dầu dừa hcm thuần khiết được đun nấu thủ công từ hơn 90 phút – 180 phút từ nước cốt dừa. toàn bộ nước dừa bay hơi đi hết.

sau thời gian ấy để nguội và lọc, lượt cặn dừa ra thì cho ra dầu dừa hcm thuần chất, sau thời gian ấy tinh dầu dừa được chưng cất vào chai .

Vậy mua tinh dầu dừa ở đâu? ở đâu bán dầu dừa thuần khiết và tinh khiết an toàn và đảm bảo?

Hãy liên hệ chúng tôi ngay để có dầu dừa nguyên chất Bến Tre tốt nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!