Searching...
Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Chữa bệnh đau dạ dày bằng ăn mật ong cùng với bột nghệ

08:04:00 02/04/2014

Đau dạ dày là một căn bệnh rất thịnh hành. bây giờ có phần nhiều mọi người dễ bị nhiễm bệnh này do khẩu phần ăn uống không được phù hợp. Nếu ko chữa kịp thời thì sẽ gây rất nhiều khó khăn cho chúng ta mỗi ngày. Xin chia sẻ đến người dùng những bài viết hay, hữu ích từ Tinh bột nghệ.

Chữa đau dạ dày

Nhưng chúng ta biết thì mật ong vừa có tác dụng thay thế đường và là một vị thuốc quý trị những bệnh vặt như ho, đau họng....Thành phần chính của mật ong chứa 75-80% hydrat cacbon ,13-20% là nước, tiền tố vitamin A, acid folic, và cực nhiều Vitamin Các loại B1, B2, B6, E, K, C, …Mật ong chứa đựng hơn 300 vi chất. Các vi chất này hầu như là mọi nguyên tố vi lượng cần phải có cho cơ thể, nhiều vitamin, nhiều loại a-xít và men tiêu hóa...có công dụng ích khí, nhuận táo, chữa các chứng bệnh ho, tim, bỏng, đau bụng, khó đẻ, lở âm đầu, hóc xương cá, bí đại tiện, xích bạnh lị, sản phụ khát nước...

SHOWROOM GIỚI THIỆU VÀ BÁN SẢN PHẨM
cửa hàng : Số 156 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại : 046 256 4333 - 0986 294 991 | Website : tinhbotnghe.net.vn

Xin chia sẻ đến quý vị người mua những công dụng của mật ong hàng ngày :

  • Chữa mất ngủ, suy nhược cơ thể: Bằng cách pha 2 thìa mật ong vào một cốc sữa tươi đã hâm nóng và uống nhẹ nhàng từng ngụm nhỏ, bạn sẽ dễ ngủ, giấc ngủ êm dịu hơn. Hòa 2 thìa mật ong cùng với nước nóng, uống bình minh khi chưa ăn gì vào bụng hỗ trợ cơ thể khỏe mạnh, bổ máu. lưu thông mạch máu nhanh hơn.
  • Chữa ho, cảm cúm: hòa trộn mật ong, 2 thìa nước cốt chanh với nước nóng, sau thời gian ấy chanh thái lát mỏng thả vào, uống sau bữa ăn. Uống hết nước, lát chanh mỏng thì ngậm lại trong miệng, lập tức cơn ho sẽ đỡ ngay.
  • tăng đề kháng: Mật ong đánh kem với long đỏ trứng gà , ăn hàng ngày một quả vào buổi sáng sẽ làm cho cơ thể khỏe mạnh, da dẻ hồng hào. ngoài ra, mật ong trộn với bột tam thất ăn mỗi bữa một chén con có khả năng giúp phục hồi sức lực sau khi ốm dậy.
  • Mật ong ăn với bột nghệ đen,tinh bột nghệ vàng có tác dụng chữa được bệnh viêm loét dạ dày. Cách sử dụng: Ẳn trực tiếp mật ong với nghệ đen trước bữa ăn trong 1, 2 tháng sẽ có kết quả.
  • Người bị bệnh cao huyết áp nên thường xuyên sử dụng mật ong trong cuộc sống hàng ngày như ăn trực tiếp cùng với bánh mỳ, hòa uống nóng,… Tốt nhất là dùng 2 thìa mật ong cùng với nước ép gừng hai lần trong một ngày.

Những chú ý khi dùng mật ong:

  • không sử dụng mật ong lúc thấy mật ong có mùi, thay đổi màu sắc, vị ngọt…
  • không nên đựng mật ong trong các lọ bằng kim loại, lọ nhựa. Tốt nhất là đựng trong lọ thủy tinh. Sau khi sử dụng nên vặn kín nắp, tránh cho mật ong tiếp xúc cùng với ko khí.
  • Tuyệt đối không nấu bột sắn với mật ong nếu ăn vào có khả năng gây tử vong.
  • không cho em bé dùng mật ong, nữ giới có thai nên dùng mật ong tránh.

Sản phẩm hot:

  • Tinh bot nghe vang
  • Tinh bot nghe den

- Bài viết chia sẻ độc quyền trên website Tinhbotnghe.net.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!