Searching...
Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

bí quyết làm đẹp tự nhiên của nâng cao Thanh Hà

nổi danh khắp cả nước cùng với vai trò một diễn viên thời trang, xinh đẹp và sự cuốn hút thiên nhiên thì ko ai bằng, từ lúc lập gia đình tăng Thanh Hà còn là một Phu nhân đại gia nức tiếng " Luis Nguyễn ". Nào, mời các bạn cùng khám phá cách làm đẹp một cách thiên nhiên của Hà nâng cao nhé !

tang-thanh-ha-3

1.Về bắt mắt trang điểm


không nằm trong danh sách những mỹ nhân da trắng muốt, trắng nõn như Ngọc Trinh, Quỳnh Nga, Hà Hồ... nâng cao Thanh Hà có được làn da hơi ngăm nhưng khỏe mạnh, tươi tắn, ko phải có nếp nhăn. khi trang điểm ngoài việc lựa chọn những màu phấn bắt mắt, Hà tăng cũng rất chú trọng tới những gam màu hồng trẻ trung cho gương mặt sáng bừng. So với nhiều ngôi sao Hà nâng cao rất ít lúc dính lỗi trang điểm. Làn da của cô luôn trơn nhẵn, tươi tắn và không hay trang điểm quá dày.


2.Về bí quyết chăm chút da

có được làn da trơn nhẵn, tươi tắn, Hà tăng được nhiều hãng sản phẩm làm đẹp mời gọi làm người mẫu độc quyền. tăng Thanh Hà từng chia sẻ: “Tôi ko có phương pháp làm đẹp đặc biệt nào. tôi nghĩ để đẹp trước hết phải khỏe, vì vậy luôn ngủ đủ giấc, ăn uống khoa học với khẩu phần có rất nhiều rau tươi, trái cây, uống nhiều nước và siêng chăm chút da một chút”. Các loại mặt nạ có chiết xuất từ nhiên thiên như mặt nạ trái bơ, táo, dâu... giúp làm sáng và căng mọng da cũng là bí quyết của Hà nâng cao.

3. Về kiểu tóc

Phu nhân của Louis Nguyễn ngày càng quyến rũ và đẹp dịu dàng

giá như trước kia người ta thường bắt gặp Hà tăng tại các sự kiện với tóc đuôi gà cột cao, tóc búi đơn giản, năng động thì vừa rồi, "cô út nhỏ" đã chuyển hẳn sang kiểu tóc xõa dài tinh tế và nữ tính. với phần tóc dài ngang vòng 1, Hà tăng khéo léo tạo kiểu bằng cách tết mái hay để lệch xõa và uốn xoăn nhẹ. Phu nhân của Louis Nguyễn ngày càng quyến rũ và đẹp dịu dàng.

4. Về nghỉ ngơi : "Ngủ đủ giấc -Là rất quan trọng "


Hà mách nhỏ là mình không có cách làm đẹp nào đặc biệt cả, chỉ nghĩ để đẹp trước hết phải khỏe, bởi vậy luôn ngủ đủ giấc, ăn uống điều độ với khẩu phần có nhiều rau tươi, trái cây, uống nhiều nước và siêng chăm sóc da một chút.


5.Về Cân bằng tâm lý "Tập Yoga đều đặn "

Công việc luôn bận rộn nên Hà thường chăm nom bản thân vào cuối ngày hoặc bất cứ lúc nào có thời gian rảnh rỗi. Vì lịch làm việc gần như bịt kín trong vòng thời gian trong ngày nên Hà tranh thủ làm đẹp mọi khi mọi nơi. tuy vậy, để chăm chút vóc dáng, Hà vẫn dành mỗi tuần vài tiếng tập yoga. Nhờ yoga Hà biết rằng nụ cười không chỉ giúp gương mặt rạng rỡ hơn mà còn có thể hóa giải mọi buồn phiền trong lòng nên rất chăm cười.


6. Về "Bí kíp riêng" Đẹp từ hoa trái

Hà thường thích làm đẹp bằng Các loại thực phẩm thiên nhiên, chẳng hạn như táo, bơ, cà rốt, dâu… Những Loại hoa quả tự nhiên vừa là những món ăn ngon miệng, nhiều vitamin như trái cây trộn sữa chua, nước ép, sinh tố mà còn có thể “hô biến” thành những chiếc mặt nạ giàu dưỡng chất mà ít “công nghệ” nào có thể tạo ra được. Mỗi lúc căng thẳng, mệt mỏi, Hà tự làm mặt nạ tự nhiên cho tôi, vừa thư thái lại rất tốt cho da. Mỗi tuần, cô dặn mình nhớ uống đủ 3 ly nước ép cà rốt. sau thời gian ấy lấy xác cà rốt trộn cùng 2 muỗng mật ong để trùm mặt nạ luôn. Hà khoe loại mặt nạ này giúp khử độc, cho da căng mịn và se khít lỗ chân lông.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!